• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

40 câu chuyện creepypasta nổi da gà nhất từng được kể (Phần 1)

Kinh dị

Creepypasta là một câu chuyện ngắn kinh dị trên Internet. Cái tên creepypasta có nguồn gốc từ cụm từ copypasta, nghĩa là một đoạn văn, nội dung được sao chép từ một trang web sau đó được lan truyền ở khắp mọi nơi. Thường được đi kèm với những hình ảnh, âm thanh kinh dị để kích thích người đọc, creepypasta từng rất nổi tiếng vì tính dễ lan truyền của chúng. Bây giờ, đã có rất nhiều creepypasta với độ dài, ngắn khác nhau, nhưng những creepypasta hay nhất thường khá là ngắn gọn với nội dung đủ để làm cho người đọc phải khiếp sợ, và dưới đây là 40 creepypasta kinh dị nhất từng được lan truyền.

1. 1999

Câu chuyện 1999 kể về một blogger người Canada tên Elliott đang trong quá trình điều tra một chương trình ngân sách thấp có tên 1999 mà anh từng coi hồi còn bé. Chương trình chỉ lên sóng một vài tập, nhưng trí nhớ của Elliott về 1999 rất rõ ràng và sống động. Một tập của chương trình có tên Playing with Scissors (chơi đùa với kéo) giới thiệu đến khán giả những bàn tay thật trên một chiếc bàn. Chương trình ngay lập tức trở nên khó xem khi một bàn tay trên bàn liên tục đâm những bàn tay khác bằng một chiếc kéo nhọn dùng để phẫu thuật.

1 1999

Một tập khác của chương trình 1999 có tên Mr. Bear (Ngài Gấu). Trong số phát sóng này, một diễn viên mặc một bộ đồ gấu bông và tự xưng mình là Mr. Bear. Sau đó, Mr. Bear đã đi làm những chuyện kinh dị và khó hiểu đến mức Elliott không thể ghi lại được. Sau Mr. Bear, cảnh sát quyết định dừng chương trình kinh dị này lại. Nhưng đến lúc đó thì đã quá muộn, trẻ em khắp nơi, bao gồm cả Elliott đã vĩnh viễn bị chấn thương tâm lý sau khi xem chương trình quái gở này.

2. The Rake

rake large

Vào năm 2006, một nhóm nghiên cứu đã tìm ra một loạt những hồ sơ về những vụ án từ thế kỉ 12 cho đến hiện tại, miêu tả một nhân vật mơ hồ với cái tên The Rake. Trong hồ sơ của những vụ án này bao gồm rất nhiều nhân chứng từ những nơi khác nhau và những lần gặp gỡ không mấy vui vẻ của họ với The Rake. Một cặp đôi kể lại câu chuyện của họ như sau:

Một đôi vợ chồng đang ngủ thì tỉnh dậy vào lúc nửa đêm, và ở phía chân giường của họ là một sinh vật với hình dáng giống người đang nhìn chằm chằm vào họ. Sinh vật này lao đến trước mặt của người chồng, và sau đó chạy thẳng đến phòng của đứa con sơ sinh đang còn ngủ. Cặp đôi bật dậy và ngay lập tức chạy theo nó, nhưng đến lúc đó thì đã quá muộn. Đôi vợ chồng tìm thấy con mình đã bị cắt xẻo thành nhiều phần và đang hấp hối, không kịp nói lời cuối cùng.

3. Where the Bad Kids Go

wbkg1 300x169

Where the Bad Kids Go là một chương trình giáo dục trẻ em cách cư xử. Sau khi mỗi tập phim chuẩn bị kết thúc, camera zoom gần vào một cánh cửa sắt cũ kĩ, và dòng chữ This is where the bad kids go (Đây là nơi đám trẻ hư bị gửi đi) sẽ hiện lên bằng một loại font chữ màu đỏ ghê rợn.

Một thợ nhiếp ảnh muốn tìm đến trường quay của chương trình này để làm một dự án. Sau khi nghiên cứu kĩ càng, anh tìm được đến studio nơi chương trình này từng được quay, và cả cánh cửa sắt ngày xưa mọi đứa trẻ từng khiếp sợ. Người thợ nhiếp ảnh hào hứng bước vào trong, nhưng anh đã không hề chuẩn bị cho những gì mà anh sắp thấy. Đằng sau cánh cửa sắt là một căn phòng trống chứa đầy máu, phân người, và xương. Ở giữa căn phòng là một chiếc microphone treo lơ lửng. Có lẽ đây chính là nơi đám trẻ hư bị gửi đi thật..

4. The Other Watcher

hqdefault

Một người đàn ông đến đặt phòng ở một khách sạn. Sau khi nhận phòng, vị tiếp tân có dặn người đàn ông là ông sẽ đi ngang qua một căn phòng không có số, và ông không nên vào cũng như nhìn xem bên trong căn phòng đó có gì, người đàn ông đồng ý, và không để tâm mấy đến chuyện đó.

Đến đêm thứ hai, tính hiếu kì của vị khách trỗi dậy, và ông quyết định sẽ nhìn vào lỗ khóa của căn phòng. Ở phía bên kia là một người phụ nữ có vẻ nhợt nhạt đang đứng ở một góc phòng, trong căn phòng lúc đó không có gì khác. Đến đêm thứ ba, vị khách quyết định quay lại căn phòng không có số và nhìn qua lỗ khóa. Lần này, ông ta không thấy gì ngoài màu đỏ, chỉ một màu đỏ và không hề có gì khác.

Khi vị khách đi trả phòng, nhân viên tiếp tân ở đó hỏi ông ta rằng ông ta có nhìn vào căn phòng đó chưa, và người đàn ông đã thật thà gật đầu. Nhân viên tiếp tân thở dài, và kể cho vị khách nghe câu chuyện bên trong căn phòng đó: Vài năm trước, một vị khách đã giết vợ mình trong căn phòng đó. Nạn nhân có nước da khá nhợt nhạt, ngoại trừ mắt của cô ta, một đôi mắt màu đỏ sẫm vô hồn.

5. Tổ chức SCP

scp by reneepierre d7i01ub fullview

Tổ chức SCP (Secure, Contain, Protect) có nhiệm vụ bắt giữ, phân loại và nghiên cứu những sinh vật kì lạ sống hay đang tồn tại trên Trái Đất. Tổ chức SCP bao gồm nhiều tiến sĩ, đặc vụ, và các nhà nghiên cứu. Trang web của tổ chức SCP là một nơi chứa đầy thông tin về những sinh vật kì lạ cũng như khó hiểu nhưng vẫn đang tồn tại giữa chúng ta. Một trong những SCP nổi tiếng nhất là SCP-173, hay còn gọi là The Sculpture (Bức Tượng). SCP-173 là một sinh vật được chứa trong một nhà kho trống và phải luôn được giám sát. Bất cứ người nào ngưng nhìn SCP-173 sẽ bị đối tượng bẻ cổ ngay lập tức.

6. Jeff The Killer

d7hidjb 0e3537c1 09c7 48eb 889c b318d7179d30

Jeff là một cậu bé vừa chuyển đến một thành phố mới cùng với gia đình của mình. Vào một ngày nọ, 3 thanh niên bắt nạt Jeff và anh trai của cậu, nhưng Jeff đã đánh bại chúng, để chúng nằm lại trên đường với vô số vết thương, bao gồm vết bầm tím, cổ tay gãy, và vết đâm. Jeff và anh trai về nhà anh toàn, nhưng nhờ cuộc gặp gỡ này mà Jeff nhận ra cậu thích làm cho người khác cảm thấy đau đớn. Vào một đêm, mẹ của Jeff nghe thấy tiếng khóc phát ra từ phòng tắm gia đình. Đến để kiểm tra, bà thấy Jeff đã rạch 2 bên má mình để tạo ra một nụ cười vĩnh viễn. Cậu cũng đã cắt toàn bộ mí mắt của mình để không thể ngủ được nữa. Khi chạm mặt với mẹ mình, Jeff đã nói:

Mẹ đã nói dối.

Sau đó, Jeff giết toàn bộ gia đình của mình và biến mất trong màn đêm. Không ai nghe tin tức gì về Jeff cho đến tận bây giờ.

7. Wake Up

wake up

Trong quá khứ, nhiều người đã ghi nhận rằng khi cơ thể của con người bị tra tấn, ý thức của họ về thế giới thật sẽ mờ dần và họ sẽ tạo ra một thế giới ảo tưởng mới. Thế giới ảo tưởng này giống hệt với thế giới bình thường mà những nạn nhân vẫn thường sống, nhưng điểm khác biệt duy nhất là trong thế giới mới này, họ không phải trải qua việc bị tra tấn. Tuy nhiên, não của con người rất thông minh và sẽ thường để lại những ghi chú nhỏ trong thế giới ảo tưởng này, bảo rằng họ hãy THỨC DẬY ĐI Tuy nhiên, có những trường hợp nạn nhân sẽ không THỨC DẬY trong vài tháng tiếp theo.

LÀM ƠN, THỨC DẬY ĐI.

8. Slender Man

Slender Man là một creepypasta rất nổi tiếng và có nguồn gốc từ thời La Mã. Slender Man là một con ma thường được miêu tả là cao, gầy, đang mặc một bộ suit màu đen và không hề có mặt. Sinh vật này có thể làm cho nạn nhân của nó hoang tưởng, mất ngủ, thậm chí là mất trí nhớ. Slender Man thường chỉ làm hại trẻ em và nếu như đã có ai thấy Slender Man, thì cũng có nghĩa là đã quá muộn, gần như không có cách nào để trốn thoát hắn cả.

9. Robert the Doll

robert in his case

Robert the Doll là một con búp bê có thật và thường được bảo là đã bị nguyền rủa. Robert ban đầu được tặng cho nghệ sĩ Robert Eugene Otto vào những năm 1800 bởi một người hầu làm việc cho gia đình của ông. Robert đã lớn lên cùng với gia đình của người chủ và mang lại tất cả mọi thứ từ xui xẻo, những cuộc ly hôn, cho đến cả những vụ tranh chấp, đánh nhau. Robert the Doll hiện tại đang dừng chân ở bảo tàng Fort East Martello ở Key West, Florida. Người dân ở đây nói rằng nếu có ai muốn chụp hình Robert, người đó phải lịch sự hỏi xin Robert, nếu không, cuộc đời của người đó sẽ bị xem như là bị nguyền, và kết cục của họ sẽ giống như Robert Eugene Otto.

10. Ben Drowned

73a5157100908e6d1254d2d71807350bfd665255

Ben Drowned kể về một phiên bản của trò chơi The Legend of Zelda: Majora's Mask dành cho dòng máy Nintendo 64. Một người chơi nhận một đĩa game từ Zelda từ một ông cụ lạ mặt. Khi mở tệp tin của trò chơi này lên, thanh niên kia nhận thấy có một thư mục mang tên Ben. Khi mở tệp tin Ben, trò chơi trở nên cực kì khó hiểu. Những kí tự và câu từ trong giao diện bị đảo lộn, nhạc bị rè một cách khó hiểu, và những thông điệp kì lạ bắt đầu hiện lên:

Ben đang cô đơn

Đáng lẽ bạn đã không nên làm vậy

Số phận bạn đang tệ dần rồi, phải không?

Quá sợ hãi, người chơi này đã quyết định ghi lại toàn bộ quá trình chơi và đăng tải lên YouTube. Nhưng hãy cẩn thận, những đoạn clip này thật sự rất khó xem:

40 câu chuyện creepypasta nổi da gà nhất từng được kể (Phần 2)

(còn tiếp)

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.