• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Bước sang ‘thế giới khác’ bằng thang máy, đừng dại dột thử dù chỉ 1 lần (P2)

Kinh dị

Tuy không có bằng chứng xác thực rằng cái chết bí ẩn của nữ sinh Elisa Lam có liên quan đến trò chơi Thang máy hay không, nhưng nhiều tình tiết kỳ lạ khiến mọi người không khỏi liên tưởng đến trò chơi tâm linh này.

Một trong những người chơi đã an toàn quay trở lại thế giới thực là anh CRRobbins. Đoạn video dưới đây quay lại quá trình trải nghiệm của anh ấy.

CRRobins nói rằng anh quay nó tại một nhà nghỉ gần bãi biển ở Destin, Florida, khoảng 10 hoặc 11 giờ tối. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như CRRobbins.

Cùng Lost Bird tìm hiểu tiếp chuyện gì sẽ xảy ra nếu như bạn chơi trò chơi tâm linh nguy hiểm này.

7. Có thể Elisa Lam đã chơi trò Thang máy trước khi chết

Elisa Lam là nữ sinh người Canada gốc Hoa, cô đã ở trong khách sạn tại Los Angeles vào tháng 2/2013, trước khi Lam biết mất một cách bí ẩn, camera thang máy ghi hình lại được đoạn video clip bất thường của cô gái này. Sau khi thực hiện hàng loạt những hành động kì lạ trong thang máy, cô gái này bước ra ngoài và mất tích. Cảnh sát tìm thấy thi thể của cô trong bể nước trên sân thượng khách sạn. Bí ẩn xung quanh cái chết của cô vẫn chưa được giải quyết, nhưng một số giả thuyết đã trở nên phổ biến trên internet dựa vào đoạn clip ghi lại tại thang máy, cho thấy cô đã chơi trò chơi nguy hiểm chết người trước khi mất tích.

Đoạn phim cho thấy cô nhấn nhiều nút khác nhau, lo lắng đứng nép vào bên trong thang máy như thể đang chơi trốn tìm với ai đó rồi liên tục nhìn ra ngoài như có ai đó đang tiến đến, cô còn nói chuyện với "người đó", tuy nhiên máy quay không ghi hình lại được. Một điều kỳ lạ nữa là cánh cửa thang máy đã mở ra khá lâu dù không có ai đi vào hoặc bước ra. Giả thuyết cô chơi trò Thang máy càng được củng cố khi cảnh sát cho biết bể nước tìm thấy thi thể của cô là nơi rất khó tiếp cận, không biết bằng cách nào mà Lam có thể vào được và chết đuối bên trong.

8. Người chơi có thể mắc kẹt tại nhiều tầng không gian khác nhau

trai nghiem thang may 2

Nếu như dùng sai thang máy khi cố gắng quay trở về thực tại, họ có thể sẽ lạc vào một thế giới khác. Mọi thứ vẫn có vẻ giống như bình thường nhưng người chơi sẽ bắt đầu nhận ra được rằng có điều gì đó không đúng thông qua những chi tiết nhỏ. Ví dụ như mùi thức ăn bị xáo trộn, bỏng ngô có mùi thịt còn cà phê có mùi xác chết...

9. Người chơi mơ về thế giới bên kia

trai nghiem thang may 7

Sau khi bị người phụ nữ ở tầng 5 tấn công, cuối cùng thì người chơi cũng sẽ được thả về tầng 1.

Nhưng sau khi trở về nhà và chìm vào giấc ngủ, người chơi bắt đầu mơ về việc mình quay trở lại thang máy định kỳ mỗi ngày. Mỗi đêm đều đặn, người chơi thấy mình quay trở lại từ thế giới bên kia bằng thang máy tuy nhiên mỗi tầng ngày càng nhiều lên theo từng đêm. Cảm giác nỗi sợ bị mắc kẹt ở đó luôn diễn ra mỗi khi ngủ, không cách nào biết được chuyện gì đã xảy ra với họ.

Một số người khác cho rằng họ đã trở về nhà nhưng thực tế khi mở mắt dậy, họ thấy mình nằm tại hành lang lầu 10.

10. Nhiều người cảm thấy bị theo dõi bởi một vật thể không xác định

trai nghiem thang may 10

Một người chơi cho rằng người phụ nữ tại tầng 5 thực sự đã theo sau anh ta về nhà và đập mạnh vào cửa sổ mỗi tối, người phụ nữ đó còn cười lớn thành tiếng. Một người khác đã mơ rằng họ quay trở lại tầng lầu đó mỗi đêm và thấy người phụ nữ đó theo dõi họ. Cô ta đeo bám anh không chỉ trong giấc mơ mà còn trong sinh hoạt hằng ngày, anh ta luôn cảm thấy có ai đó đang đứng phía sau nhìn chằm chằm, đi theo anh khắp mọi nơi. Một người khác tưởng rằng nghi thức đã thất bại cho đến khi anh cảm thấy có ai đó theo dõi mình sau khi bước chân ra khỏi thang máy.

11. Người chơi thấy rất nhiều xác chết tại tầng không gian kỳ lạ lầu 10

trai nghiem thang may 11

Người chơi Alex cho biết anh thấy một người phụ nữ bước vào thang máy tại tầng 5, anh đã vô tình nhìn cô trước khi bước vào lầu 10. Khi đi ra, và đang nhìn vào cây thánh giá màu đỏ ở phía xa xa thì Alex nhận ra có rất nhiều người bị đóng đinh và đang đốt cháy trên các cây thánh giá. Một người chơi khác tên Sammy cho biết anh chỉ vô tình nhìn thấy chân và váy của cô gái khi lên tầng 10, anh nhìn thấy một cây thánh giá lớn màu đỏ được bao phủ bởi các bộ phận của thi thể người.

12. Trò chơi này có thể khiến người ta hoảng loạn và phát điên

trai nghiem thang may 12

Một số người cho rằng họ đã nghe thấy những âm thanh kỳ lạ và trải qua tình trạng hoang tưởng nặng sau khi tham gia trò chơi. Một người chơi cho biết người phụ nữ tầng 5 đã theo anh về nhà vì vậy anh ta đã mô tả lại toàn bộ trải nghiệm của mình trên Reddit để mong cầu sự giúp đỡ, một tiết lộ gây hoang mang là anh đã đi mua 1 khẩu súng để phòng vệ. Một người khác thì sống trong cảnh hoang tưởng rằng mình sẽ không bao giờ được quay trở về nhà nữa, người thì luôn thấy hình ảnh của người phụ nữ lầu 5 có mặt ở khắp mọi nơi.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.