• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Khán giả phàn nàn với Netflix họ buồn ói và sợ phát khóc khi xem 'The Haunting of the Hill House'

Kinh dị

Sau khi phát sóng, loạt phim kinh dị mới nhất của Netflix - The Haunting of the Hill House, đã nhận được sự khen ngợi từ các nhà phê bình phim cũng như từ người hâm mộ dòng phim kinh dị. Stephen King đã gọi đây là “tác phẩm của một thiên tài”.

https://youtu.be/G9OzG53VwIk

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng bộ phim này quá kinh hoàng, đến mức họ không dám đi ngủ hay đi ra ngoài. Một số người thậm chí còn nôn mửa vì sự đáng sợ của bộ phim.

acc89nh chucca3p man hinh 2018 10 22 luc 15 50 42

Một người dùng Twitter bình luận:

“Tôi rất thích xem phim kinh dị và The Haunting of Hill House chính là bộ phim đáng sợ nhất tôi từng xem. Nó khiến tôi bật khóc và nôn mửa cùng lúc vì quá sợ hãi.”

Một vài người khác cũng viết:

“Bộ phim thật sự làm tôi muốn khóc và buồn nôn. Tôi muốn bật hết tất cả đèn ở trong cái vũ trụ này lên khi xem nó.”

“Bộ phim thật sự rất tuyệt nhưng nó cũng đáng sợ không kém. Làm sao tôi dám đi ngủ sau khi xem nó chứ.”

The Haunting of Hill House được sản xuất bởi đạo diễn phim Gerald’s Game, Mike Flanagan. Bộ phim tái hiện lại nội dung cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1959 của tác giả Shirley Jackson theo một cách hiện đại hơn. Đan xen giữa quá khứ và hiện tại, The Haunting of Hill House là câu chuyện về 5 anh em cùng nhau sinh sống trong một ngôi nhà bị ma ám tại Mỹ.

Khi đã trưởng thành, họ lại một lần nữa đoàn tụ với nhau sau cái chết của cô em gái út. Từ đây, họ buộc phải đối đầu với những bóng ma từ quá khứ, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Bộ phim hiện đang được chiếu trên Netflix.

Theo: Independent
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.