• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người đàn ông bí ẩn đội mũ hình TV và mang TV cũ để trước cửa hơn 50 ngôi nhà tại Mỹ

Kinh dị

Những câu chuyện kỳ quái và cả những con người kỳ lạ xuất hiện ở cửa nhà bạn luôn là thứ khiến cả gia đình ăn ngủ không ngon mỗi tối. Bạn có thể thử tưởng tượng khi sáng ngủ dậy vừa bước ra cửa thì nhìn thấy một cái TV cũ chẳng biết của ai, xem lại máy quay thì còn nhìn thấy "người TV" đáng sợ rình mò trước cửa, thì đáng sợ đến mức nào?

lost bird nguoi tv 1

"Người TV" là mô tả về một người đàn ông đeo mặt nạ có hình dạng như một chiếc TV kiểu xưa và dành một đêm để mang những chiếc TV cũ để trước cửa của hơn 50 ngôi nhà ở Virginia vào cuối tuần qua.

lost bird nguoi tv 3

Theo những gì mà người dân mô tả, nhân vật bí ẩn này đã đội một chiếc hộp TV cũ trên đầu và dành một đêm dài để đặt hơn 50 chiếc TV kiểu cũ lên hiên nhà họ. Khi họ thức dậy vào sáng Chủ Nhật, tất cả đều vô cùng ngạc nhiên khi nhận được những món quà kỳ quái này trước cửa và bắt đầu tìm kiếm xem ai đã làm việc này. Họ cũng lập tức báo cho cảnh sát để thông báo về món quà bất thường này. Cho đến nay, vẫn không ai biết vì sao lại có "Ông già Noel" xuất hiện vào giữa tháng 8 theo cách rùng rợn trên.

lost bird nguoi tv 4

Không ai thực sự có thể chắc chắn có bao nhiều "người TV" bí ẩn, ngoài những cảnh quay kỳ dị ra thì không quá bất cứ manh mối nào khác cho biết anh ta là ai và có mục đích gì. Cảnh sát cho rằng có thể có vài người ăn mặc trang phục giống nhau và cùng thực hiện quá trình mang TV đến từng nhà.

"Người TV" này mặc một bộ áo liền quần màu xanh dương, giày nâu, găng tay đen và mặt nạ lớn có hình một chiếc TV cũ. Nhiệm vụ của người này là mang một chiếc TV cũ, cồng kềnh để trước hiên nhà của mọi người, may mắn là anh ta chỉ rời đi mà không phải dừng lại để vẫy tay với máy quay. Một số phân cảnh còn cho thấy "người TV" có nhìn thẳng vào máy quay gia đình và từ từ rời khỏi.

lost bird nguoi tv 6

Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng anh ta không phải là một mối đe doạ nguy hiểm và tuyên bố họ không có kế hoạch tiếp tục điều tra vụ việc này.

Một trung uý thuộc sở cảnh sát địa phương cho biết:

Chúng tôi xác định rằng không có mối đe doạ nào đối với người dân từ người đàn ông kỳ lạ này. Mặc dù đặt TV cũ trước cửa nhà mọi người theo cách đáng sợ này cũng là một chuyện bất thường.

lost bird nguoi tv 5

Trung uý cho biết thêm rằng nếu bắt được thì "người TV" sẽ bị buộc tội để đồ đạc bừa bãi trên tài sản công cộng hoặc tư nhân, anh cũng khuyến khích mọi người liên hệ với cảnh sát nếu điều này còn lặp lại lần nữa.

Có rất nhiều luồng ý kiến về sự việc kỳ lạ này. Một số người dân cho rằng đây là một người tuyệt vời và đáng được yêu quý, trong khi nhiều người khác lại thấy chuyện xuất hiện với hình hài như thế trước cổng nhà là quá đáng sợ.

Những chiếc TV bị bỏ lại trước cửa nhà dân đã được cảnh sát thu giữ và sẽ sớm được giao cho đơn vị tái chế.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.