• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

[Series dài kỳ] SCP-025: Tủ Quần Áo

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Lần này, Lost Bird sẽ giới thiệu cho bạn những bộ quần áo có khả năng gây ra những cái chết bất đắc kỳ tử cho bất kỳ ai mặc nó.

Phân loại: An toàn

Quy trình quản thúc đặc biệt:

SCP-025 chỉ được mở trong quá trình thử nghiệm, cũng như căn phòng lưu trữ nó. Mã vào chỉ được cấp cho các nhân viên nghiên cứu và nhân viên bảo vệ có thẩm quyền. Không yêu cầu hình thức kiểm soát khác.

Mô tả:

SCP-025 là tủ quần áo bằng gỗ có kích thước 0,97 m x 0,62 m x 1,95 m, bên trong có đủ quần áo từ nhiều thời kì khác nhau. Quần áo trong tủ có tên chung là SCP-025-1, đều mang phong cách từ những năm 1920 đến nay. Mỗi trang phục từ mỗi thời đại khác nhau thì phong cách của chúng cũng có điểm khác biệt; ví dụ, một chiếc áo sơ mi sọc polyester và chiếc quần tây đều thuộc về phong cách của những năm 1970. Điểm chung duy nhất giữa những bộ đồ đặt trong SCP-025 là chúng đều ở trong tình trạng tồi; nhiều phần của các bộ trang phục thì bị bướm đêm ăn mất, và trong đó nhiều bộ cũng rách tơi tả.

Khi người ta mặc những bộ đồ từ SCP-025, những người này sẽ bị chết hoặc gặp tai nạn trong vòng 24 giờ. Nguyên nhân gây tử vong hoặc thương tật trong những trường hợp này thường liên quan đến các lỗi ở quần áo, nhưng các tai nạn này dường như không liên quan. Đeo một chiếc găng tay bị mất đầu ngón tay có thể khiến người mặc cắt vào ngón tay khi đang thái nhỏ hành tây; tương tự như vậy, một người mặc áo poncho (loại áo không có tay) sẽ bị mất cánh tay có thể là do bị động vật hoang dã tấn công hay gặp một tai nạn giao thông dẫn đến việc phải cắt bỏ một tay. Nếu bị nhốt trong một phòng kín, không có vật gì khác trong khi mặc đồ từ trong tủ, người mặc sẽ có xu hướng tự ăn thịt bản thân bắt đầu từ phần để trần hoặc các phần nội tạng dưới lớp quần áo cũng dần suy yếu. Bệnh phát sinh từ các sự cố cũng có nguy cơ gây truyền nhiễm, dù một số trường hợp là không; không có bất kì nghiên cứu nào được thực hiện thành công do tốc độ của các sinh vật được quan sát. Khuyến cáo rằng, nếu có thể, các mẫu bệnh phẩm nên được đưa đến phòng thí nghiệm để tiến hành vũ khí hóa.

Dưới đây là một bản ghi thử nghiệm tóm tắt về SCP-025; các kiểm tra toàn diện hơn sẽ đi kèm theo việc giải dữ liệu.

GHI CHÉP THÍ NGHIỆM VỀ SCP-025, PHẦN 1

CHỦ THỂ: D-778, một người đàn ông da trắng 42 tuổi

TRANG PHỤC: tuxedo trắng năm 1940

KHIẾM KHUYẾT : Rách đường may ở vai trái

KẾT QUẢ: Chủ thể được phép đi lại tự do ở hội trường, dưới sự giám sát của đặc vụ ███████. Trong khoảng 45 phút, không có gì xảy ra; tuy nhiên, tại ██: ██: ██, các băng an ninh và nhân chứng đã chỉ ra D-778 dường như cố gắng tấn công đặc vụ ███████. Ông đã cố gắng kiểm soát đối tượng với một con dao, gây ra một vết thương sâu cho D-778 ở vai trái đúng chỗ đường may của tuxedo bị rách. Kiểm tra kết thúc; chủ thể bị tiêu diệt.

CHỦ THỂ: D-690, nam giới da trắng 26 tuổi

TRANG PHỤC: Chiếc mũ bóng chày Boston Red Sox 2004

KHIẾM KHUYẾT : Thiếu phần chỉnh kích thước ở sau mũ; mất phần logo ở phía trước

KẾT QUẢ: Chủ thể được đặt trong một phòng kín với một khẩu Jericho "Baby Eagle" 9mm được nạp đạn, một cái nồi nướng và một cái rìu. D-690 đã chọn đeo mũ ngược lại để thử nghiệm; những ảnh hưởng của quyết định này đối với kết quả của kiểm tra là không rõ. Chủ thể bày tỏ sự miễn cưỡng khi chạm vào bất kỳ đồ vật nào trên bàn trong vài giờ; thức ăn và nước được cung cấp khi cần thiết. Sau bốn giờ không có gì bất thường, chủ thể cầm khẩu súng lục và kiểm tra nó; để nó ngang tầm mắt, súng cướp cò và bắn D-690 ở chỗ vòng điều chỉnh. Viên đạn ra ở chỗ mất logo.

CHỦ THỂ: D-736, một nam da trắng 22 tuổi; D-771, một nam giới da trắng 23 tuổi

TRANG PHỤC: Áo gi lê có sọc Burgundy, có từ năm 1973

KHIẾM KHUYẾT: Bộ quần áo dường như đã bị ăn bởi mỗi;  áo len có một số lỗ lớn ở phía trước

KẾT QUẢ: D-736 đã bị ép mặc áo gi lê len bởi nhân viên nghiên cứu.  D-771 đã được đưa cho một khẩu súng cầm tay rồi đem đến một vị trí khuất tầm nhìn của người tham gia thử nghiệm khác và được chỉ định bắn tất cả sáu viên vào D-736 theo chỉ dẫn. Sau khi làm như vậy, mọi người đều được ghi nhận thấy mỗi cú bắn đều xuyên qua một trong những lỗ thủng trên áo len, để lại quần áo nguyên vẹn và giết chết D-736. Súng được thu; vật thể sống sót được đem trở lại khu vực.

CHỦ THỂ: D-771, một người đàn ông da trắng 23 tuổi

TRANG PHỤC: Áo vest len từ thử nghiệm trên

KHIẾM KHUYẾT: Như trên

KẾT QUẢ: D-771 lần này được đặt trong một căn phòng trống, kích thước 15 m x 15 m x 15 m; vật thể duy nhất là đèn ở trên cao. Chủ đề ban đầu phàn nàn về sự nhàm chán, sau đó nằm ngủ. Sau 2 giờ và 14 phút, hai  đèn huỳnh quang trên trần nhà đột ngột bật ra và rơi xuống. Cả hai đều rơi trúng vào lỗ ở trong áo len, vỡ khi va chạm; một trong số các ống này vỡ thành những mảnh xiên vào D-771 ở một số phần, nhưng chỉ qua các lỗ trên áo len. Chủ thể tiếp tục sống sót trong sáu phút, rồi tử vong ngay sau đó. Các địa điểm thử nghiệm tiếp theo sẽ được lựa chọn để giảm thiểu thiệt hại có thể xảy ra đối với khu vực xung quanh.

CHỦ THỂ: Tiến sĩ ██████ [Thử nghiệm ngoài kế hoạch; một người không rõ danh tính đã để lại một bộ đồ từ SCP-025 trên bàn của bác sĩ ██████  và trông giống hệt quần áo của ông. Bất cứ thông tin nào về vụ việc này và / hoặc thủ phạm của vụ này đều phải báo cáo ngay cho nhân viên cấp cao.]

TRANG PHỤC: Khăn quàng mỏng nhẹ, nhuộm đủ màu

KHIẾM KHUYẾT: Đường may chặt khiến khăn quàng ngắn hơn và chặt chẽ hơn ở giữa.

KẾT QUẢ: Trong việc này, bác sĩ ██████, đang mang bộ đồ từ SCP-025, trên đường tới chỗ giữ SCP-███ vào ngày ██ / ██ / ████ cho việc thử nghiệm. Tuy nhiên, ông đã đi khỏi con đường mình định đi và bắt đầu đi một đường hoàn toàn khác. Chủ thể sau đó đi chỗ giữ SCP-173 mà không có người đi kèm hoặc làm theo các thủ tục an toàn và khi nghe tiếng đóng cửa, ông ấy chớp mắt. Nguyên nhân của cái chết được cho là bị ngạt thở.

CHỦ THỂ: D-802, một phụ nữ gốc Tây Ban Nha 30 tuổi

TRANG PHỤC: Áo sơ mi trắng phong cách Flashdance từ năm 1980

KHIẾM KHUYÊT:  Vai phải bị mất, tay áo trái bị rách, toàn bộ phần dưới bị cắt nhỏ

KẾT QUẢ: [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. Tất cả những ai có mặt đều bị coi là bị nhiễm bệnh, sau đó được cách ly và [DỮ LIỆU BỊ XÓA].

Tất cả các bài kiểm tra tiếp theo liên quan đến trang phục năm 1980 đã bị hoãn vô thời hạn do các chi phí và các mối nguy gây ra bởi các thí nghiệm nói trên. Quy trình dọn dẹp ước tính phải mất thêm ██ tuần.

Các thử nghiệm tiếp theo được cho phép; kết quả hiện đang chờ giải mật.

Theo: SCP Wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.