• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

[Series dài kỳ] SCP-027: Chúa Tể Loài Sâu Hại

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Lần này, Lost Bird sẽ giới thiệu cho bạn một sinh vật nguy hiểm có thể sẽ hành hạ bạn cho đến khi phát điên.

Phân loại: Euclid

Quy trình quản thúc đặc biệt

Vật chủ của SCP-027 (hiện là chủ thể 027-02) phải được giữ trong ngăn chứa 5m x 5m trên sàn được trang bị hệ thống chân không mạnh. Tất cả các sinh vật bị bỏ khỏi khoang chứa chủ thể phải bị thiêu hủy, trừ một phần nhỏ được dùng để phân tích và nghiên cứu. Buồng chứa phải được làm sạch và kiểm tra cấu trúc hàng ngày.

Chủ thể 027-02 phải luôn được kiểm soát bởi ít nhất hai nhân viên. Bất kỳ hành vi bất thường hoặc các dấu hiệu sự sống trên chủ thể hoặc sự xuất hiện của bất kỳ loài bất thường nào trong khu vực gần chủ thể phải báo ngay cho nhân viên cấp 4.

Nhân viên an ninh phân công cho SCP-027 phải được tiêm phòng với tất cả các mầm bệnh có trong động vật đã biết và phải được trang bị súng gây mê, với lệnh gây mê chủ thể ngay khi cần thiết.

Cho đến khi SCP-027 được hiểu rõ hơn, không có nhân viên nào thuộc cấp 4 hoặc cao hơn được tiếp cận trong vòng 200m với đối tượng.

Mô tả:

SCP-027 dường như là hiện tượng không rõ nguồn gốc được cho là gắn liền với một chủ thể con người (hiện tại là 027-02). Là vật chủ của SCP-027, chủ thể 027-02 thường xuyên bị bao quanh bởi đống bọ được thu hút tới chỗ ông ta. Chủ thể được cho là không thể điều khiển các sinh vật này bằng bất cứ cách nào, và trên thực tế là dễ bị tấn công bởi các sinh vật khác. Những sinh vật này cũng đã tấn những nhân viên tiếp cận quá gần với chủ thể.

Khi vật chủ đi tới bất cứ chỗ nào, một loạt côn trùng có cánh như muỗi và ruồi sẽ bắt đầu bay theo xung quanh, thường là trong vòng từ hai đến ba phút. Một thời gian ngắn sau đó, các loài bò sát (như chí, gián, sâu, nhện, [DỮ LIỆU BỊ XÓA], chuột và các loài gặm nhấm) sẽ xuất hiện; vật chủ ở lại càng lâu, càng nhiều sinh vật xuất hiện. Khi vật chủ rời khỏi vị trí, một số sinh vật sẽ đi theo, nhưng hầu hết sẽ giải tán.

SCP-027 đã từng chuyển giao vật chủ một lần, khi mà vật chủ đầu tiên, chủ thể 027-01, chết (xem Phụ lục 1 để biết thêm thông tin). Kể từ khi SCP-027 có thể lặp lại việc này sau cái chết của chủ thể 027-02, tất cả nhân viên cấp cao phải tránh xa chủ thể hiện tại cho đến khi hiểu rõ hơn về SCP-027. SCP-027 cũng có thể đã chuyển giao giữa các vật chủ một số lần trước khi bị bắt giữ. Các nghiên cứu về các vật chủ tiềm năng đã cho thấy những bằng chứng sơ khai rằng SCP-027 có thể đã tồn tại trong ít nhất ███ năm.

Chưa biết SCP-027 chọn hoặc thu hút thú vật chủ như thế nào, hay SCP-027 chính xác là cái gì. Vật chủ trước đây chưa bao giờ cho thấy dấu hiệu gì của việc giao tiếp có ý thức; phân tích các vật chủ hiện tại cũng không cho kết quả khả quan.

Phụ lục 1: Các sự kiện quan trọng

04 / ██ / 199█: Vật chủ 027-01 được phát hiện trong một nhà kho bị bỏ rơi bên ngoài ███████, ██, chứa đầy các loài chuột, gián và các loại sâu bọ khác và được bắt giữ rồi đánh số SCP-027. Chủ thể là một người đàn ông da trắng tuổi ngoài ba mươi, có chiều cao trung bình nhưng gầy gò, bẩn thỉu, trên người có nhiều vết cắn và vết trầy xước. Vật chủ còn có các triệu chứng suy thoái về sức khoẻ tâm thần, có dấu hiệu lạm dụng rượu cồn và thuốc lậu bừa bãi, và mất ngủ kéo dài kéo dài.

10 / ██ / 200█: Vật chủ tử vong. Việc khám nghiệm tử thi cho thấy hơn 70% cơ thể của chủ thể [DỮ LIỆU BỊ XÓA] là lãnh địa của những con chuột đã làm tổ trong bụng của chủ thể trong ít nhất ██ thế hệ.

10 / ██ / 200█: Trong khoảng 140 đến 150 giờ sau khi chết, nhân viên an ninh K██████ F█████ báo cáo là bị đánh thức bởi các vấn đề về hít thở do một con ruồi lớn đang bò lên mũi (sau đó cho thấy chúng đẻ trứng). Các quan sát sau đó dẫn đến việc đánh số nhân viên F█████ làm chủ thể 027-02, vật chủ ban đầu được đánh số 027-01, và SCP-027 được xác định lại.

[DỮ LIỆU BỊ XÓA]

________________________________________

Phụ lục 2: Bản ghi chép cuộc phỏng vấn 027-201

Cuộc phỏng vấn sau đây được thực hiện vào ngày 10 / ██ / 200█, ngay sau khi đã xác định chủ thể 027-02 và được đem đến phòng chứa chủ thể 027-01.

Tiến sĩ Jameson: Chào buổi sáng, sĩ quan F█████. Anh cảm thấy thế nào?

Chủ đề 027-02: Sợ. Bối rối. Chủ yếu là sợ hãi.

J: Có thể hiểu được ....

S: Và ngứa. Tôi cảm thấy như tôi cần phải tắm cả ngày.

J: À. Nhưng còn cái gì, ừmm, bên trong thì sao? Anh có cảm thấy bất cứ điều gì khác bên trong không, giống như có sự hiện diện...?

S: [nghĩ, gãi đầu đầu] Không, tôi không nghĩ là có. Tôi đã không nhận thấy bất cứ điều gì như thế.

J: Anh không thấy điều gì bất thường sau khi chủ thể ban đầu đã chết, ngoài việc ngứa sao?

S: Không, không có gì.

J: Thế còn những tiếng nói, hay sự xúi giục-

S: [kích động] Không, tôi không cảm thấy gì ngoài lũ giòi bò lên khắp người tôi! Tôi cảm thấy bẩn, và sợ hãi, và ... bác sĩ, còn gia đình tôi thì sao? Ống phải đem thứ này ra khỏi tôi để tôi có thể gặp lại họ một lần nữa!

J: Tất nhiên. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để lấy được 027 ra khỏi người anh. Chúa, tôi ... tôi xin lỗi, K██████ ....

Lưu ý: Ngay sau cuộc phỏng vấn này, bác sĩ Jameson và một số thành viên khác của nhóm nghiên cứu cho SCP-027 đã được chuyển sang dự án SCP-1772.

Theo: SCP Wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.