• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Kiệt tác kinh dị xứ Hàn 'The Wrath': Chuyện về gia tộc ăn giun đất, uống máu gà và cứ đêm tân hôn là... chết!

Kinh dị

The Wrath vốn không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả xứ Kim chi. Bộ phim được phát hành lần đầu vào năm 1986 và gây ám ảnh cho nhiều thế hệ người Hàn.

ikpbivr9c5n76zuo89bvtslspfl

Bản điện ảnh năm 1986.

tai xuong

Poster bản remake 2018.

Dựa trên truyền thuyết nổi tiếng từ thời xa xưa, The Wrath kể về bi kịch của gia tộc họ Lee - nhà có ba cậu con trai nhưng đều chết một cách bí ẩn vào đúng đêm tân hôn.

Trailer của The Wrath

Ok Bun (Son Na Eun thủ vai) bị bán đi làm hầu gái nhưng nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, cô lọt vào mắt xanh của cậu út nhà họ Lee. Đúng như lời nguyền, vào ngày cưới của cả hai thì tân lang qua đời, còn cô sống như góa phụ từ ấy.

photo1010942

Ok Bun

Ok Bun luôn phải chịu sự ghét bỏ của Shin (Seo Young Hee) - người đàn bà cai quản gia tộc này. Nhìn bề ngoài thì Shin có vẻ là người bình thường, tuy nhiên không ai biết bà ta đang giấu một bộ xương khô trong tủ quần áo.

tai xuong

Quý bà Shin.

Kinh hoàng hơn, thể xác của Shin từ lâu đã bị một hồn ma chiếm giữ. Phải chăng nhân vật này chính là nguyên nhân của mọi đau thương đang diễn ra trong gia đình họ Lee?

photo1010944

Về cơ bản, The Wrath 2018 vẫn tập trung vào cuộc đối đầu giữa Ok Bun và Shin. Song để tăng thêm phần hấp dẫn so với bản gốc, phim đã bổ sung một nam nhân vật có tên Han Cheon Bi (Lee Tae Ri).

photo1010941

Hiện chưa rõ người đàn ông này có vai trò gì trong mạch phim The Wrath.

Được xem là một trong những "tuyệt tác kinh dị" xưa cũ của điện ảnh Hàn, The Wrath năm 1986 có rất nhiều cảnh ghê tởm như "ăn giun đất", "uống máu gà"...

b0007603 578a3a9b6a379

b0007603 578a3aa380cca

b0007603 578a3aa99c20d

b0007603 578a3aaf04d7d

b0007603 578a3ab68fa23

Cư dân mạng tỏ ra rất hào hứng và trông đợi khi bộ phim kinh dị huyền thoại một thời được làm lại:

- Tôi xem phim này từ năm còn học lớp 4. Giờ nghĩ lại cảnh ma nữ thè cái lưỡi dài ra vẫn thấy sợ.

- Một trong những huyền thoại phim kinh dị Hàn Quốc: cảnh ăn giun, uống máu, cảnh hồn ma vất vưởng… Đến CG hiện đại cũng chẳng thể đem tới cảm giác chân thực như thế.

- Phim cũ lắm rồi nhưng tôi nghĩ nó là một trong số ít phim kinh dị mà tôi còn nhớ rõ từng chi tiết. Tôi cũng mong phim sẽ được mang lên màn ảnh rộng thêm lần nữa.

- Thật sự là một kiệt tác

- Bộ phim từng khiến tôi mất ngủ cả đêm. Tôi sợ đến mức không dám nhìn vào mắt bà ngoại tôi sau khi xem xong.

- Hóa trang đỉnh của đỉnh luôn, kỹ xảo bây giờ cũng chẳng làm nổi.

Tất nhiên bản phim remake cũng không thể thiếu đi những phân cảnh đáng sợ khiến khán giả giật mình thon thót.

4raq27

glrgyr

nr2ox5

rrjv52

Không những thế, tham gia vào The Wrath cũng có rất nhiều cái tên thực lực như Seo Young Hee, Lee Tae Ri, Park Joo Mi... Đây cũng là lần đầu tiên nữ thần tượng Son Na Eun (A Pink) đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh.

tai xuong 2

Chia sẻ cảm nhận về tác phẩm kinh dị này, Na Eun cho biết:

"Đây là thể loại mà tôi luôn muốn thử sức. Tất nhiên là tôi cũng thấy áp lực chứ, nhưng đạo diễn và các nhân viên đã giúp đỡ tôi rất nhiều.

Họ giới thiệu sách và phim có đề tài tương tự để tôi làm tài liệu tham khảo. Không khí ở trường quay cũng rất vui vẻ dù rằng chúng tôi đang thực hiện một bộ phim kinh dị".

p0536

Với nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên đầy triển vọng, The Wrath dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 8/11. Hy vọng phim cũng sẽ sớm đến với khán giả Việt Nam trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.