• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Nghệ sĩ trẻ 'hô biến' những giọt cà phê đổ thành tác phẩm tuyệt đẹp

Khám phá

Cô gái tài năng đến từ Italia đã sáng tạo nên những bức tranh tuyệt đẹp đầy nghệ thuật từ những giọt cà phê đổ ra sàn.

Một số người cực kỳ tài năng, họ có thể truyền cảm hứng về mặt nghệ thuật từ những thứ đơn giản nhất trong cuộc sống, bất ngờ nhất chẳng hạn như đồ uống bị đổ ra sàn.

Vào một ngày nọ, Giulia đang vẽ và uống cà phê cùng lúc. Do cô ấy di chuyển tay quá nhanh và vô tình làm đổ cà phê ra khắp tấm bạt. Nhưng các vết cà phê lan ra đã khiến cô ấy nảy ra ý tưởng , cô cầm chiếc thìa lên và dùng nó như một chiếc bút cọ để dẫn dắt chất lỏng màu nâu.

Sinh năm 1987 tại thành phố Mantua, Giulia Bernardelli tốt nghiệp cử nhân tại Học viện Mỹ thuật Bologna với bằng cử nhân giáo dục, nhưng chính sự cố nhầm lẫn cà phê nói trên đã định hình sự nghiệp nghệ thuật của cô.

Hầu hết các sáng tạo của cô là tạm thời và do đó biến mất là điều không thể tránh khỏi. Sau khi tạo ra một tác phẩm nghệ thuật, cô sẽ dùng máy ảnh để chụp lại và đưa ra kết quả cuối cùng khá hoàn hảo. 

“Tương lai của tôi bắt đầu khi tôi thức dậy mỗi sáng. Mỗi ngày tôi đều tìm thấy điều gì đó sáng tạo để làm với cuộc sống của mình, ”cô nói.

Cách cô ấy tạo nên những tác phẩm tuyệt vời

Nghệ thuật cà phê đổ ra sàn của cô ấy đã trở thành xu hướng nổi bật trên Instagram. Kể từ đó cô ấy đã phân nhánh sang các phương tiện nghệ thuật khác bao gồm kem tan chảy, nhân bánh chảy .

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.