• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Fujifilm cho ra mắt máy chụp ảnh lấy liền có thể thu được cả âm thanh

Nhiếp ảnh

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại máy ảnh vừa túi tiền để ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ khi du lịch, đi chơi với bạn bè hay khi khám phá một nhà hàng mới, Instax Mini LiPlay của Fujifilm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây được xem là dòng máy nhẹ nhất của hãng này tính đến thời điểm hiện tại, rất phù hợp với các cô gái mê du lịch, chụp hình nhưng lại không muốn mang vác cồng kềnh, nặng nhọc.

instax liplay fujifilm 1280x720

Đặc biệt hơn, bên cạnh việc chụp ảnh và in ảnh như những dòng máy trước, Instax Mini LiPlay còn được tích hợp tính năng “Âm thanh”, cho phép người dùng ghi lại cả âm thanh vào thời điểm ảnh được chụp và nghe lại bằng cách quét mã QR được in trên ảnh.

fujifilm instax mini liplay 18

Instax Mini LiPlay có ba màu cho người dùng lựa chọn

Nếu bạn thắc mắc liệu đây có phải là một tính năng cần phải có? Có thể có, có thể không. Nhưng nếu bạn hỏi đây có phải là tính năng thú vị không? Câu trả lời chắc chắn là có.

LiPlay có nút dành riêng để thu một đoạn âm thanh với độ dài 10s. Sau đó, ảnh của bạn sẽ được in thêm một mã QR và khi scan mã này bằng điện thoại, bạn có thể xem hình và âm thanh cùng một lúc.

Chúng ta đều biết vào thời điểm chụp ảnh, không ai nói gì nhiều ngoài “1, 2, 3. Cheeseeee” nhưng tính năng mới này hẳn sẽ khiến những bức ảnh trở nên sống động hơn, giúp bạn như được trở lại trong khoảnh khắc ấy.

91aba230 ea2e 4ef3 900e 65680a32a90a fuijifilm mini liplay

LiPlay hỗ trợ hai loại film: film mini Confetti và film vuông Star-Illumination. Bạn không cần phải in tất cả những tấm ảnh đã chụp vì bộ nhớ trong của dòng máy này có thể lưu trữ được đến 45 ảnh. Bạn cũng có thể hoàn toàn sử dụng thẻ nhớ để tăng dung lượng bộ nhớ một cách dễ dàng.

https hypebeast com image 2019 06 fujifilm instax mini liplay instant camera audio recording release 0

Instax Mini LiPlay có thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng cho vào mọi loại túi xách

Màn hình LCD 2.7-inch ở mặt sau máy cho phép người dùng xem lại tất cả những tấm hình đã chụp, đồng thời điều chỉnh độ sáng và màu sắc để có thể in ra thành phẩm ưng ý nhất. Đặc biệt, nếu không thích những ảnh chụp bằng LiPlay, bạn hoàn toàn có thể kết nối với điện thoại mình và chọn in những tấm hình trong cuộn camera thông qua tính năng “Direct Print”.

1 32 1024x576

Chức năng Direct Print cho phép người dùng in ảnh từ điện thoại

Instax Mini LiPlay có độ phân giải 2560 x 1920; cảm biến CMOS 1/5-inch; khi sạc đầy pin, dòng máy này có thể in được 100 tấm ảnh. Hơn nữa, bạn có thể chụp ảnh và ghi âm từ xa, điều khiển bằng ứng dụng LiPlay trên điện thoại. Ngoài 10 khung ảnh có sẵn trong máy, ứng dụng LiPlay còn cung cấp thêm 20 khung ảnh đa dạng khác.

Phiên bản mới của Instax Mini không phải là máy ảnh kỹ thuật số tốt nhất nhưng đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích máy chụp ảnh lấy liền. Sản phẩm đã được ra mắt vào ngày 14/6 với giá bán lẻ là 160 USD (gần 4 triệu đồng).

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.