• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Sở thú kỳ lạ - nơi không nhốt động vật mà nhốt du lịch

Khám phá

Sở thú độc lạ này là nơi khách du lịch phải ở trong lồng sắt kín trong khi các con vật được tự do đi lại. Chính vì sự ngược đời này mà sở thú thu hút sự quan tâm của những ai bạo gan, ưa thích mạo hiểm.

Xuất hiện ở Rancagua, Chile, đây là sở thú ngược đời đầu tiên thuộc loại này nằm tại khu vực Mỹ Latinh. Sở dĩ người ta tạo ra những sở thú khác thường như thế này là để mọi người có cơ hội nhìn thấy các loài động vật hoạt động tự do trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

Khi ghé thăm sở thú, tất cả khách du lịch sẽ được sắp xếp di chuyển trên những chiếc xe được gia cố bằng lồng kim loại chắc chắn. Sau đó, xe sẽ đưa họ đi vòng quanh sở thú để du khách được tận mắt chiêm ngưỡng hoạt động của các loài động vật trong môi trường tự nhiên.

Vì ngồi trong xe kiên cố, những du khách có thể tiếp cận các loài động vật hoang dã hung dữ như sư tử ở cự li gần mà họ chắc chắn không có cơ hội như vậy ở những sở thú khác.

Không chỉ nhìn từ xa, du khách được tự mình gắp những miếng thịt tươi sống để thu hút những con vật và cho chúng ăn. Khi những con sư tử đánh hơi thấy mùi thức ăn, chúng không ngần ngại tiến lại gần xe, thậm chí nhảy thẳng lên xe để chiếm lấy miếng thịt.

Đây cũng là thời điểm chụp ảnh cận cảnh hoàn hảo với những ai thích ghi lại hình ảnh động vật hoang dã.

Tất cả hoạt động tại sở thú thu hút nhiều sự chú ý, thích thú của những ai bạo gan, ưa thích sự mạo hiểm. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các loài động vật ở sở thú đều được tự do đi lại, không có hạn chế nào và hành vi của chúng hoàn toàn không thể đoán trước được.

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.