• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Giữa biển cũng xuất hiện NHỆN khiến dân tình than khóc 'thà gặp cá mập còn hạnh phúc hơn'

Thiên nhiên

Nhện mặc dù không gây ra nỗi sợ đến mức ám ảnh với loài người nhưng bên cạnh gián, chuột hay thằn lằn thì nhện chính là ứng cử viên sáng giá khiến hội chị em run sợ mỗi khi nhìn thấy. Đặc biệt là đối với những con nhện to lớn, lông lá hay bất thình lình rơi xuống chỗ bạn ngồi, nỗi sợ kia còn tăng lên gấp trăm lần.

Nhện là loài xảo quyệt không thua kém gián, chúng có thể xuất hiện bất ngờ để hù doạ bạn, từ ghế sofa, trên gối, góc tường, trần nhà nhưng trong trường hợp này, thậm chí chúng còn khiến người khác sợ hãi hơn. Một con nhện đã xuất hiện trên chiếc phao giữa biển.

lost bird nhen xuat hien giua bien 1

Con nhện xuất hiện ngoài khơi bờ biển Trogir, một thị trấn nằm ở phía Nam của Croatia. Có vẻ người phát hiện ra sinh vật này không hề sợ hãi mà vẫn đủ can đảm để chụp ảnh nó, tuy nhiên những người khác thì cảm thấy vô cùng hoang mang trước con vật không thuộc về biển cả này.

Loài nhện này có tên Lycosa hay còn được gọi là nhện sói. Trong nó có vẻ đáng sợ thật đấy nhưng may mắn là nọc độc của chúng không độc hại với con người.

Chúng cũng rất hiếm khi cắn lung tung trừ khi bị khiêu khích, nhện sói thậm chí còn rất nhát gan, chúng thường chạy trốn khi con người hay các động vật khác đến gần.

lost bird nhen xuat hien giua bien 3

Tuy nhiên, điều đáng quan ngại ở đây là chẳng ai biết tại sao giữa biển lại xuất hiện nhện. Đây đúng là một câu hỏi hóc búa khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Người phụ nữ nhìn thấy con nhện đã đăng những bức ảnh cô chụp được lên Facebook, cư dân mạng bắt đầu bình luận rằng họ cảm thấy bối rối và sợ hãi khi không thể hiểu nỗi những gì diễn ra trong thế giới tự nhiên.

lost bird nhen xuat hien giua bien 2

Một số cư dân mạng bình luân:

Cái quái gì vậy, làm sao mà một con nhện có thể xuất hiện giữa biển được??

Thành thật mà nói, tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu nhìn thấy một con cá mập hơn là một con nhện thế này.

Vì vậy, tôi luôn cảm thấy không an toàn khi đi biển. Nếu tôi nhìn thấy một con nhện bì bõm trên biển, chắc tôi sẽ chết đuối mất.

Còn tôi thì sẽ lên cơn đau tim!

lost bird nhen xuat hien giua bien 5

Có thể anh bạn nhện này chỉ muốn tránh xa loài người trên đất liền, nơi nó luôn bị ghét bỏ và xua đuổi, để nghỉ ngơi trên vùng biển vắng thôi. Hoặc nó đang mắc kẹt giữa biển vì một lý do mà chưa ai có thể hiểu được.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.