• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thanh niên quyết định 'tay không bắt cá mập' đã phải hối hận khi bị cắn rách đùi

Thiên nhiên

Đoạn video được quay lại ngoài khơi bờ biển Bắc Queensland, Úc, cho thấy Josh, một thanh niên trẻ tuổi đang đánh nhau với một con cá mập dài khoảng 2,7 mét.

Nếu vô tình nhìn thấy cá mập thôi cũng đã đủ khiến nhiều người hoảng sợ đến hét lên thì hành động đấu vật với cá mập trên biển không hề bình thường chút nào.

Tưởng chỉ là trò thử thách lấy oai với cộng đồng mạng, nhưng Josh ngay lập tức đã phải hối hận vì con cá mập hung hăng hơn anh tưởng rất nhiều.

Những phân đoạn tiếp theo của video, bạn có thể thấy một thành viên đi cùng Josh phải giải cứu anh khỏi hàm cá mập.

Sau khi đoạn video được đăng tải, Josh chia sẻ trong bài viết của mình:

Lúc đó tôi muốn hạ đo ván con cá mập dài khoảng 2,7 mét. Tôi đã chuẩn bị sẵn một sợi dây thừng và ngay lập tức lao vào con cá mập khi vừa nhìn thấy nó bơi ngang vùng biển Bắc Queensland. Tôi chỉ nghĩ sẽ vật lộn với chiếc đuôi con cá mập và bắt sống nó.

Nhưng chỉ khoảng 15 giây sau đó, tôi đã bị con cá mập cắn vào đùi phải.

6

Anh phải nhờ một thành viên trong nhóm giải cứu mới may mắn lên tàu an toàn.

Dù bị thương nhưng Josh vẫn kéo được con cá mập lên tàu bằng sợi dây thừng đã quấn quanh đuôi nó. Anh cũng khẳng định mình không hề có ý định giết hại nó mà chỉ muốn thực hiện thử thách cùng nhóm bạn.

Kế hoạch của tôi là thả con cá mập về đại dương chứ không làm nó bị thương hay giết chết nó. Khi đánh nhau với nó dưới biển, tôi đã cố quấn sợi dây thừng quanh đuôi nó và kéo nó lên tàu.

5

Mặc dù đùi phải đã bị thương nhưng Josh vẫn cố kéo con cá mập lên tàu.

Josh sau đó phải khâu rất nhiều mũi sau khi bị hàm cá mập xé rách đùi phải. Đây chắc chắn sẽ là bài học nhớ đời cho anh chàng liều lĩnh dám đấu vật với cá mập.

3

Sau khi lên đất liến, Josh đã phải đến ngay bệnh viện để kiểm tra vết thương.

4

May mắn cho Josh, anh chỉ bị thương nhẹ và phải khâu vài mũi.

Úc luôn là vùng đất có rất nhiều câu chuyện thú vị cũng như kinh dị về các loài động vật đáng sợ nhất hành tinh. Kể cả cư dân ở đây cũng hay có nhiều sáng kiến rùng rợn như bắt sống cá mập, bơi cùng cá mập hay chơi đùa cùng rắn...

1

Chuyện bơi lội cùng cá mập vốn cũng rất bình thường tại Úc.

Chưa hết, việc bạn đi dạo biển và bắt gặp cá mập bơi lội gần đó dường như là chuyện "bình thường ở huyện" khi sinh sống tại Úc.

Cá mập là loài động vật rất nguy hiểm ở đại dương. Đừng dại dột mà muốn tay không bắt sống chúng nhé!

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.