• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thiên nhiên đáng sợ: Chim mòng biển nuốt chửng nguyên con thỏ

Thiên nhiên

Có bao giờ bạn nghĩ chim mòng biển có thể nuốt chửng cả một con thỏ không? Thôi, hãy xem ngay những hình ảnh dưới đây sẽ rõ.

Hải âu hay mòng biển nghe có vẻ là cái tên sang chảnh trong các loài chim nhưng tính cách của chúng lại vô cùng "cục súc" và hung ác với những con vật dễ thương hay thậm chí là loài người.

Mới đây hình ảnh một con hải âu lưng đen vĩ đại đang thưởng thức một con thỏ trên đảo Skomer xa xôi, nằm ngoài khơi bờ biển Pembrokeshire ở xứ Wales khiến dân tình phải "hết hồn"..

Chim mòng biển trước đây còn từng tấn công con người, bắt cóc chó cưng và rất nhiều tiền án dữ dội khác nên ăn thịt thỏ dường như cũng không thật sự quá kỳ lạ.

Nhóm nghiên cứu động vật hoang dã trên đảo Skomer ban đầu nghĩ rằng con mòng biển quá tham lam nhưng nó nhanh chóng nuốt chửng con thỏ mà không gặp khó khăn gì, khiến họ gần như đứng hình.

Nhóm động vật hoang dã, được quản lý bởi Tổ chức Động vật hoang dã ở Tây và Nam xứ Wales, giải thích rằng đây là một tình huống khá phổ biến và thỏ là con mồi quan trọng trong chế độ ăn của những con mòng biển sống trên đảo không người.

Thỏ là một phần quan trọng trong chế độ ăn uống của chúng khi không có hoặc rất ít chim biển nhỏ hay gà con có sẵn trong tự nhiên.

Hòn đảo này là nơi sinh sống của hàng ngàn con hải âu cổ rụt với chính xác là khoảng hơn 300.000 con.

Hòn đảo thường cho phép các chuyến bay đi trong ngày giữa tháng 5 và tháng 7 nhưng có vẻ những con mòng biển sẽ có thời gian nghỉ ngơi khi tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới đang diễn biến phức tạp.

Đây là tin tốt cho lũ mòng biển nhưng tin xấu cho những con thỏ tội nghiệp.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.