• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Bất ngờ trước lý do khiến cái chuồng chó có mức giá siêu khủng

Tin tức

Chuồng chó này từng là nơi ở của một chú chó chăn cừu Đức tên là Roky. Các chuyên gia dự đoán đây là mặt hàng có giá trị thứ hai trong đợt đấu giá hàng năm, có tiêu đề "Tác động sâu: Sao Hỏa, Mặt Trăng và Các Thiên thạch hiếm khác".

Chuyên gia ước tính ngôi nhà thu về 300.000 USD. Bản thân thiên thạch không bao gồm trong ngôi nhà, nó được bán riêng ước tính khoảng 21.000 USD.

Tối ngày 23/ 4/2019 một trận mưa thiên thạch đã đổ xuống một khu rừng nhiệt đới ở miền trung Costa Rica. Camera tại các đỉnh núi lửa đã chụp được quả cầu lửa, hiện diện như một sao băng sáng bất thường. Một khối đá nặng gần 300 gram đã đâm vào nơi ở của một chú chó chăn cừu Đức. Tên của con chó, chủ nhân của cái chuồng xui xẻo, là Roky.

Và rất may mắn, Roky đã sống sót sau vụ va chạm với thiên thạch

James Hyslop, người đứng đầu bộ phận khoa học và lịch sử tự nhiên tại nhà đấu giá Christie's giải thích rằng: "Các vật thể bị thiên thạch đâm vào là cực kỳ hiếm, thiên thạch, đá không gian đáp xuống bề mặt hành tinh của chúng ta cũng rất hiếm. Khoảng 500 thiên thạch đến Trái đất mỗi năm, nhưng chỉ thu được khoảng 10 mảnh".

Hầu hết các mảnh thiên thạch thường hạ cánh xuống biển hoặc các khu vực xa xôi hẻo lánh, do đó các vật thể bị va chạm sẽ trở nên có giá trị.

Một hộp thư mà thiên thạch rơi trúng ở Claxton, Georgia từng được bán với giá 83.000 USD trong cuộc đấu giá năm 2007.Trong khi đó, một hộp thư khác ở Chevy Malibu bị thiên thạch đâm trúng vào năm 2007 được bán vào năm 2010 với giá 230.000 USD, mức giá cao nhất từng kỷ lục cho một món đồ như thế này.

Theo: Mashable
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.