• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Bộ môn đánh nhau bằng... gối chính thức được đưa ra thi đấu

Tin tức

Không còn nằm trong phạm vi phòng ngủ nữa, những trận chiến bằng gối đang bắt đầu được đưa hẳn lên võ đài khi Pillow Fight Championship (PFC) cho biết sẽ tổ chức sự kiện trực tiếp có thu phí đầu tiên ở Florida (Hoa Kỳ) vào ngày 29/1 tới.

Các võ sĩ từ Giải vô địch đấu gối chuyên nghiệp tại Delray Beach, Florida (Ảnh: Professional Pillow Fight Championship)

Steve Williams, CEO của PFC cho biết, PFC mang đến tất cả sự kịch tính trong chiến đấu tay đôi nhưng lại không "đổ máu" như võ tổng hợp (MMA) hay boxing. Ông cũng đang ấp ủ ước mơ biến trò cưỡi ngựa thuở nhỏ trở thành một môn thể thao chiến đấu chuyên nghiệp.

CEO của PFC luôn ấp ủ ước mơ biến những trò chơi thời thơ ấu thành môn thi đấu chính thức (Ảnh: Professional Pillow Fight Championship)

Môn này không phải kiểu bạn ngồi đó cười và lông vũ thì bay phấp phới. Nó thực sự nghiêm túc. Nó là hành động mạnh mẽ trên những chiếc gối chuyên dụng.

Ông Williams cho biết.

Mặc dù các võ sĩ nam và nữ trong sự kiện chủ yếu thuộc giới MMA và boxing, trận đấu này vẫn không gây hại cho trẻ em.

Sự khác biệt duy nhất giữa các trận đấu của chúng tôi và các trận đấu MMA là không có ai bị thương.

Ông nói..
Đây là một môn thể thao có tính cạnh tranh nhưng không bạo lực (Ảnh: Professional Pillow Fight Championship)

Các võ sĩ không thích bị thương, có nhiều người cũng không muốn nhìn thấy máu. Họ muốn thấy sự cạnh tranh chứ không phải bạo lực.

Từ trò chơi trong phòng ngủ, nay bộ môn này đã dần được mang lên các võ đài chính thức (Ảnh: Professional Pillow Fight Championship)
PFC hy vọng nó sẽ tiếp cận được một lượng khán giả mới (Ảnh: Professional Pillow Fight Championship)

Thực tế là có rất nhiều người suốt tuổi thơ thường chơi trò dùng gối đánh anh chị em, bạn bè và cha mẹ nên môn này trở nên dễ liên tưởng hơn rất nhiều. Ông hy vọng điều này sẽ tiếp cận được một lượng khán giả mới.

Bạn có thể gọi nó là một môn thể thao thay thế, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ có sức hấp dẫn chính. Hãy nghĩ đến cách họ kết hợp nhạc đồng quê với nhạc rap và đưa các nhóm khán giả đa dạng này đến với nhau. Đó là những gì chúng tôi đang làm và chúng tôi hy vọng nó mang đến một kiểu người xem khác.

Ông nói.
Theo: Reuters
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.