• Về đầu trang
susu
susu

Cảm ơn đã đồng hành, Heo Đất MoMo ơi!

Tin tức

Những ngày Sài Gòn lâm nguy, Mang Xanh cùng sự trợ giúp của bạn bè muôn nơi đã góp sức vào những việc khẩn thiết để trợ lực cho thành phố mình cùng chiến đấu. Nào là rau, quả, những bữa ăn và rất nhiều nhu yếu phẩm đã được chúng mình trực tiếp mang đến cho cán bộ y tế tuyến đầu cũng như những gia đình đang khẩn thiết cần được giúp đỡ. Vậy nhưng, với nguồn lực giới hạn, Mang Xanh rất nhiều lúc lâm vào tình trạng muốn giúp mà không thể…

Ngay trong giai đoạn đó, đặc biệt là các bạn tham gia Heo Đất MoMo trên nền tảng ví MoMo đã tiếp cận với đề nghị hỗ trợ gây quỹ cho Mang Xanh. Với nền tảng hơn 23 triệu người dùng năng động và đặc biệt tích cực tham gia các hoạt động xã hội đa dạng trên nền tảng mobile app, MoMo đã lập tức đưa Mang Xanh vào mục cấp bách của chương trình Việt Nam Yêu Thương với mục tiêu kêu gọi số tiền 80,000,000 VNĐ trong vòng 30 ngày. Thật là một điều tuyệt vời.

Tụi mình có niềm tin rất lớn vào Heo Đất MoMo, là bởi đối với lần gây quỹ này, người dùng không nhất thiết phải trực tiếp góp tiền mặt vào quỹ mà có thể tham gia các hoạt động như nuôi Heo Đất, đi bộ cùng MoMo, góp nhỏ tích lớn…để tích luỹ giá trị vào hoạt động từ thiện ý nghĩa. Hơn nữa, số tiền đóng góp dù chỉ 1.000 VNĐ cũng tạo nên một ảnh hưởng lan toả và sự động lực đầy giá trị. Đây âu cũng là một trạng thái “bình thường mới” khi tình trạng chung của rất nhiều người đang khó khăn về mặt tài chính nhưng không đồng nghĩa với trái tim ngừng khao khát yêu thương và chia sẻ.

30 ngày sau, cũng là lúc Sài Gòn hồi tỉnh sau nhiều tháng chiến đấu với dịch bệnh, MoMo cùng Mang Xanh cũng đón nhận niềm vui mừng khi quỹ Mang Xanh nhận số tiền quyên góp từ hàng ngàn người tham gia Heo Đất MoMo. Số tiền này cũng vừa kịp đến, khi Mang Xanh thực hiện chiến dịch Hỗ Trợ Hậu Đại Dịch cho những bạn nhỏ không may mắn mất đi người thân yêu và côi cút vì Covid. Tụi mình cảm thấy rất trân quý. Toàn bộ số tiền quyên góp từ Trái Tim MoMo sẽ được Mang Xanh sử dụng cho các hoạt động giúp đỡ các em trong chuyện học hành, sinh hoạt và sức khoẻ tinh thần trong thời gian sắp tới. 

Xin cảm ơn MoMo đã tạo ra nền tảng không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc thanh toán mà còn giúp kết nối cộng đồng bằng những chương trình ý nghĩa và thiết thực. Đặc biệt cảm ơn các thành viên từ Yêu Heo Đất-Thích Từ Thiện cùng hàng triệu người dùng luôn sẵn sàng dang rộng vòng tay với Mang Xanh, với Sài Gòn, và với đất nước Việt Nam kiên cường và đầy tình yêu thương.

Hiện nay, chương trình Việt Nam Yêu Thương vẫn tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của các thành viên trên app MoMo bằng nhiều hình thức và hoạt động thiết thực. Những nghĩa cử nhỏ của bạn sẽ mang lại sự thay đổi lớn trong mặt trận chống dịch Covid của đất nước. Hãy tìm hiểu thêm bằng cách truy cập vào app MoMo và tra cứu cụm từ Việt Nam Yêu Thương.

Ngoài ra, còn rất nhiều hoạt động từ thiện mà bạn có thể sẽ muốn chung tay. Từ Moo, bạn có thể tham gia Ví Nhân Ái để biết thêm những hoàn cảnh và cách thức ủng hộ nhé.


Theo: Mang Xanh Về Sài Gòn
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.