• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Cảnh sát Nhật bắt giữ người đàn ông 60 tuổi chuyên tổ chức 'tiệc thác loạn' trong nhiều năm

Tin tức

Yoshihiro Murakami, 62 tuổi - một cư dân ở phố Shimanouchi, Osaka, đã bị cảnh sát Nhật bắt giữ sau khi mời một nhóm người đến nhà mình để thực hiện mục đích mờ ám. Buổi tụ tập được xác định là một “bữa tiệc thác loạn” (orgy party) với danh sách khách mời bao gồm các nam giới ở độ tuổi từ 30, 40, 50 đến hơn 60 cùng ít nhất hai phụ nữ khác ở độ tuổi 30.

Theo như cảnh sát Osaka cho biết, luật pháp Nhật Bản vốn không cấm hành vi quan hệ tập thể, nhưng với điều kiện là người tham gia phải hoàn toàn tự nguyện đồng thời không làm việc đó vì tiền. Trong trường hợp này, Murakami lại thu phí 15.000 Yên/người (hơn 3 triệu VNĐ) đối với các thành viên nam, trong khi thành viên nữ không bị thu tiền. Chính vì vậy, hành vi thác loạn này được cảnh sát xác định là vi phạm tội mua bán dâm.

Yoshihiro Murakami tổ chức tiệc thác loạn dành cho mọi lứa tuổi từ năm 2009 đến nay.

Murakami cũng khai nhận đã tổ chức phỏng vấn các ứng viên nam trước khi cho phép họ tham dự. Mặc dù không rõ liệu có phải nhằm đánh giá "tư cách thành viên" của người tham gia hay không, nhưng cảnh sát Osaka đã ghi nhận và xem nó như một tình tiết tăng nặng cho hành vi tội phạm chuyên nghiệp, tương tự như một đường dây mại dâm có tổ chức.

Vào đêm ngày 3 tháng 10, cảnh sát ập vào nơi ở của Yoshihiro Murakami và ngay lập tức phát hiện hai phụ nữ đang khỏa thân hoàn toàn. Một trong số họ khai nhận:

Tôi tham gia trò chơi thác loạn với điều kiện là sẽ nhận được tiền.

Sau khi bắt giữ kẻ chủ mưu, cảnh sát mới tiết lộ rằng họ đã theo dõi Yoshihiro Murakami từ tháng 1 năm nay khi phát hiện hắn ta đang mời gọi người tham gia đến một bữa tiệc trá hình có tên là Murasame-kai (Phong Vũ Hội) thông qua trang web cá nhân lẫn Twitter.

Những cô gái tham gia tiệc thác loạn vì tiền được chụp hình đăng lên Twitter để chào hàng.

Theo những gì thu thập được, cảnh sát xác định Murakami đã tổ chức những buổi thác loạn kể từ năm 2009 đến giờ. Hắn cũng thường xuyên đăng ảnh những cô gái, được lấp liếm bằng danh xưng "khách mời" của những bữa tiệc lên mạng xã hội để chào hàng.

Đọc thêm: Nhật Bản: Tên trộm tuổi teen lấy trộm đồ lót của hàng xóm và cái kết bất ngờ

Theo: Tokyoreporter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.