• Về đầu trang
Lợn Lai Kinh Tế
Lợn Lai Kinh Tế

Cậu bé 8 tuổi hai năm liên tục trở thành YouTuber có thu nhập cao nhất

Tin tức

Cậu bé 8 tuổi tên là Ryan Guan đã lần thứ 2 giành vị trí quán quân trong danh sách những YouTuber có thu nhập cao nhất năm 2019 của Forbes nhờ kênh review đồ chơi rất thành công: Ryan's World.

Cái tên ban đầu được gọi là Ryan ToysReview, kênh YouTube của cậu cũng đứng vị trí thứ nhất sau khi kiếm về 22 triệu USD vào năm 2018. Được cha mẹ cho ra mắt vào năm 2015 khi chỉ mới 3 tuổi, kênh của cậu bé tiếp tục kiếm được 26 triệu đô la trong năm nay, theo tạp chí Forbes công bố.

Kênh YouTube do gia đình điều hành chủ yếu bao gồm các video "đập hộp", trong đó Ryan bắt đầu bằng cách mở các hộp đồ chơi rồi đánh giá, bình luận và chơi với chúng. Kênh Ryan's World hiện đã có gần 23 triệu người đăng ký.

Theo Forbes, Ryan nằm trong Top 10 YouTubers xuất sắc , những người đã mang về tổng cộng 162 triệu USD từ ngày 1 tháng 6 năm 2018 đến ngày 1 tháng 6 năm 2019.

Kể từ khi ra mắt từ bốn năm trước, kênh Ryan's World đã nhận được gần 35 tỷ lượt xem, với một số video có hơn 1 tỷ lượt xem.

Tuy nhiên, không phải là không có tranh cãi xung quanh kênh YouTube này. Gia đình Ryan đã phải đổi tên sau khi nhóm vận động người tiêu dùng Truth in Advertising gửi đơn khiếu nại lên Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ (FTC), cáo buộc kênh không công bố rõ ràng rằng video nào của họ mang nội dung quảng cáo cho các hãng đồ chơi.

Trong danh sách của Forbes, Dude Perfect, kênh YouTube được thành lập bởi một nhóm bạn từ Texas, những người thực hiện các kỹ năng và thử thách kỳ lạ xếp ở vị trí thứ hai. Kênh đã tăng lên một hạng so với năm ngoái sau khi kiếm được 20 triệu USD.

Trong khi đó, Anastasia Radzinskaya, một bé gái 5 tuổi người Nga, đứng vị trí thứ ba sau khi kiếm được 18 triệu đô la trong cùng kỳ.

Vào năm 2020, YouTube đã dừng quảng cáo cá nhân trên các nội dung liên quan đến trẻ em sau khi có cáo buộc rằng nền tảng này đã vi phạm luật bằng cách theo dõi và bán quảng cáo đến các đối tượng là trẻ em.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.