• Về đầu trang
NNQ
NNQ

CEO Ted Sarandos tuyên bố 'Squid Game' có thể là show nổi tiếng nhất của Netflix từ trước đến nay

Tin tức

Ted Sarandos, Đồng Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc nội dung của Netflix, tiết lộ rằng 'Squid Game' có thể trở thành một trong những chương trình ăn khách nhất mọi thời đại trên nền tảng.

"Squid Game chắc chắn sẽ là chương trình không nói tiếng Anh thành công nhất của chúng tôi. Mới chỉ 9 ngày trôi qua kể từ khi 'Squid Game' phát hành và khả năng cao đây sẽ là chương trình nổi tiếng nhất của Netflix cho đến nay. Nó cực kỳ phổ biến.", ông Sarandos phát biểu khi tham dự hội nghị Code 2021 tổ chức tại Beverly Hills, California.

Giám đốc điều hành Netflix - ông Ted Sarandos. Ảnh: The Wrap

Hiện 'Trò chơi mực ống' đang đứng đầu bảng xếp hạng xu hướng thế giới của Netflix. Bộ phim gây nên một cơn sốt toàn cầu khi các trò chơi và quần áo xuất hiện trong phim đang được bán hết với tốc độ chóng mặt.

Người đồng cấp của ông Sarandos tại Netflix - Reed Hastings gần đây còn thu hút sự chú ý khi đăng tải một bức ảnh ông mặc bộ đồ đồng phục người chơi trong 'Squid Game'.

Không chỉ khán giả toàn cầu, đến CEO Netflix - ông Reed Hastings đặt hàng cho mình một bộ đồng phục trong phim 'Squid Game'. Ảnh: 1NEWS

Thành công của 'Squid Game' cũng đem lại hiệu ứng tích cực cho các công ty giải trí Hàn Quốc trên sàn chứng khoán. Theo Bloomberg, giá cổ phiếu công ty Bucket Studio, một cổ đông trong công ty quản lý của nam diễn viên chính Lee Jung Jae trong 'Squid Game' đã tăng hơn 70% trong 3 phiên giao dịch liên tiếp (tính đến ngày 28 tháng 9). Trong khi đó giá cổ phiếu Showbox - công ty đầu tư vào Siren Pictures, đơn vị sản xuất 'Trò chơi mực ống' thì tăng hơn 50% vào tuần trước.

Phim Squid Game kể về hành trình của 456 người chơi là những người ở tầng lớp đáy xã hội Hàn Quốc. Họ đều phải gánh số nợ khổng lồ và không có khả năng chi trả. Những người này được mời tham gia một trò chơi sinh tồn trên hình thức tự nguyện, với người chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được số tiền 45,6 tỷ won (khoảng 881 tỷ VND).

Theo: Korea Times
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.