• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chủ tịch Taobao chính thức bị giáng chức sau bê bối tình ái, 'tiểu tam' hotgirl lên tiếng

Tin tức

Những ngày vừa qua sự việc giữa Chủ tịch trang mua sắm lớn của Trung Quốc Taobao - vợ và Trương Đại Dịch thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Sau khoảng thời gian điều tra toàn diện quá trình hợp tác kinh tế giữa CEO Tưởng Phàm và người tình trẻ, chiều 27/4, tập đoàn Alibaba công bố kết quả chính thức.

Theo đó, tất cả các khoản đầu của Alibaba, Taobao và cả Tmall vào công ty thương mại điện tử Ruhnn Holding đều không liên quan đến Tưởng Phàm và anh cũng không có bất kỳ hành vi ăn chia, lợi dụng chức quyền để đẩy vốn cho nữ người mẫu 32 tuổi.

Li kỳ vụ ngoại tình của chủ tịch Taobao: Để Alibaba đầu tư vào ...

Tuy nhiên, các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Alibaba đã ra quyết định loại Tưởng Phàm ra khỏi nhóm nắm quyền lực lớn của tập đoàn này gồm 38 thành viên, có quyết định cơ cấu hội đồng quản trị công ty.

Đứng trên cương vị là người đứng đầu Taobao, Tưởng Phàm đã không xử lý thỏa đáng vấn đề gia đình dẫn tới khủng hoảng dư luận nghiêm trọng, ảnh hưởng nặng nề tới danh tiếng của Alibaba và Taobao. Công ty này cũng hạ Tưởng Phàm từ chức phó chủ tịch cấp cao xuống phó chủ tịch đồng thời cắt thưởng anh một năm.

Phan ung cua nguoi tinh 8X sau khi Chu tich Taobao bi giang chuc hinh anh 1 tdd5.jpg

Sau khi tin tức này được phía Alibaba công bố, sự chú ý đã đổ dồn về vợ và người tình của Tưởng Phạm. Trong khi, bà xã của Tưởng Phàm giữ im lặng, thì người tình Trương Đại Dịch lại vui vẻ cập nhật hình ảnh mới lên trang cá nhân chỉ sau 44 phút, tính từ lúc các tin tức về Chủ tịch Taobao được đăng tải rộng rãi trên phương tiện truyền thông với dòng chú thích "dằn mặt": "Không thiếu tiền, cũng không thiếu đức".

Phan ung cua nguoi tinh 8X sau khi Chu tich Taobao bi giang chuc hinh anh 2 tdd7.jpg

Trang QQ cho hay Tưởng Phàm đã dọn ra khỏi nhà và viết thỏa thuận ly hôn sau khi bị vợ tố ngoại tình. Anh cũng đã lên tiếng xin lỗi nhân viên vì vụ bê bối này làm ảnh hưởng đến họ. Hiện tại cố phiếu của Alibaba đã giảm 4% từ khi bùng phát dịch Covid-19 và cộng hưởng thêm hậu quả của scandal ngoại tình chấn động Trung Quốc của Tưởng Phàm.

Đọc thêm: Fan EXO, SHINEE và NCT đẩy hashtag #SuperMDisbandParty tố SM tham lam và đạo đức giả

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.