• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Con trai của Elon Musk vừa ra đời đã có fanpage trên Twitter

Tin tức

Đã 8 ngày kể từ khi Elon Musk và Grimes giới thiệu với thế giới con trai đầu lòng của họ - X Æ A-12. Để đánh dấu kỷ niệm một tuần ngày sinh của em bé, Grimes đã chia sẻ trên Instagram một đoạn video thân mật của Elon Musk, năm nay 48 tuổi, âu yếm em bé sơ sinh 1 tuần tuổi.

Trong đoạn clip ngắn năm giây, tỷ phú công nghệ của Tesla kiêm người sáng lập SpaceX đang nằm trên giường và lặng lẽ vỗ lưng cho con trai bé bỏng. Nữ ca sĩ Grimes, 32 tuổi, đã thêm vào hai biểu tượng cảm xúc hình trái tim màu hồng trong video.

X Æ A-12 trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội trong tuần trước, sau khi cặp đôi nổi tiếng tiết lộ tên gọi phức tạp họ đã đặt cho con trai. Trong nỗ lực giải thích quyết định khó hiểu này, Grimes đã nêu ra trên Twitter ý nghĩa ẩn giấu đằng sau mỗi chữ cái, ký hiệu và số trong tên của em bé.

Theo giải thích "chính chủ", X nghĩa là một ẩn số trong công thức toán học, luôn dùng chỉ biến số không xác định được trong một phép toán. Trong khi đó Æ được phát âm như "AI" - tức trí tuệ nhân tạo hoặc "tình yêu" (chữ Ái trong tiếng Nhật), và A12 - chính xác như cách mà dân mạng đã đoán, chính là tên mã của máy bay trinh sát siêu thanh A-12 Archangel do hãng Lockheed mà theo Grimes giải thích là:

Nó không có súng, không có hệ thống phòng thủ, chỉ có tốc độ. Nó được dùng trong chiến trận, nhưng không gây ra bạo lực.

2 vợ chồng nhà Musk đều nổi tiếng là "Weeboo" nên cái tên của con trai đã được Grimes giải thích liên quan đến tiếng Nhật một chút.

Mặc dù Grimes đã viết rằng Æ được phát âm là "AI" theo ý cô, nhưng trong một chương trình podcast nọ, Musk đã nói với nhà bình luận của giải UFC Joe Rogan rằng nó phải được phát âm chính xác là "Ash".

Như vậy, nếu theo Musk, tên của em bé sẽ được đọc là "X Ash A-Twelve".

Ảnh minh họa dành cho X Æ A-12.

X Æ A-12 sinh ngày 4 tháng 5 năm 2020 và hiện tại cậu đã có một fanpage là X Æ A-12 Updates với một vài hình ảnh vô cùng đặc sắc. Có thể nói, cậu bé sẽ là một trong những đứa trẻ được truyền thông toàn cầu chú ý nhất trong vòng một thập kỷ tới. Người ta sẽ đặt câu hỏi và quan tâm X Æ A-12 sẽ lớn lên như thế nào với sự dẫn dắt của ông bố và bà mẹ nổi tiếng là "cực mặn" trong giới showbiz này.

Đọc thêm: Elon Musk unfollow bạn gái đang mang thai sau khi lộ ảnh ôm ấp Amber Heard

Theo: GLOBALNEWS CANADA
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.