• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Công chúa hư' nhà Korean Air tiếp tục bị ông xã kiện vì tội bạo hành chồng và hai con trai

Tin tức

Ngày 21/2 vừa qua, cảnh sát Seoul cho biết ông Park Jong Ju đã đâm đơn kiện vợ mình là bà Cho Huyn Ah vì nhiều tội danh, bao gồm hành vi bạo lực đối với chồng và lạm dụng hai con trai sinh đôi.

zing hq chaebol 4

Được biết họ kết hôn từ năm 2010, hiện đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn sau khi ông Park nộp đơn ly dị vào tháng 4 năm ngoái. Park muốn nhận được quyền nuôi con, đồng thời yêu cầu tòa án trừng trị bà Cho một cách thích đáng.

385702523

Đài KBS vừa tiết lộ bằng chứng do Park cung cấp, đoạn phim cho thấy Cho Hyun Ah đang tức giận và liên tục la hét "Chết đi" với chồng mình. Theo lời Park, tính cách bạo lực của Cho ngày càng thể hiện rõ hơn sau scandal "hạt macca" năm 2014.

bzjpg

Hình ảnh vết thương trên người ông Park.

Park nói rằng Cho Hyun Ah đã bóp cổ, thậm chí ném một chiếc máy tính bảng vào chân anh ta. Hai đứa con sinh đôi của họ cũng đã bị Cho tấn công về mặt thể xác và chửi mắng nhiều lần.

Đáp lại những cáo buộc từ phía chồng cũ, đại diện pháp lý của bà Cho tuyến bố: "Cho Hyun Ah không hề lạm dụng thể chất hay tinh thần lũ trẻ. Hành động bạo lực xuất phát từ việc Cho ngăn cản chồng sử dụng rượu và chất kích thích".

Dường như mối quan hệ giữa Cho Hyun Ah và Park Jung Ju dần xấu đi vì thói quen rượu chè của người chồng. Park cũng có những hành động không đúng đắn với con cái khiến bà Cho tức giận.

kal

Luật sự của Cho Hyun Ah cho biết: "Ban đầu bà ấy không muốn dùng đến pháp lý vì hai đứa con vẫn chưa đủ tuổi. Song hiện tại, Cho đang nghiêm túc xem xét chuyện kiện tụng để chống lại những lời phỉ báng vô căn cứ."

Đây không phải lần đầu bà Cho vướng đối mặt với những vụ kiện hình sự. Năm 2014, Cho bị kết án 10 tháng tù vì tội danh vi phạm an toàn hàng không, lạm quyền nhưng may mắn được phúc thẩm.

restmb allidxmake

Tháng 5/2018, Cho từng bị cơ quan nhập cư triệu tập vì cáo buộc thuê 10 người giúp việc Philippines, trong khi pháp luật Hàn Quốc cấm trả tiền cho người nước ngoài để phục vụ tại tư gia.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.