• Về đầu trang
Roger
Roger

Cuộc sống nhân viên văn phòng cưng muốn xỉu của đôi mèo tên 'Ghi nợ' và 'Tín dụng'

Tin tức

Nuôi thú cưng đã từ lâu được cho là một phương pháp rất hữu hiệu để xả stress. Nhiều công ty trên thế giới cũng đang nhận nuôi nhiều bé chó, mèo để nhân viên có thể nựng trong thời gian rảnh rỗi. Nó không chỉ giúp họ giảm bớt căng thẳng sau giờ làm mà thậm chí còn khiến môi trường văn phòng trở nên đỡ tẻ nhạt hơn nhiều. Và đó là câu chuyện tại một công ty chuyển phát nhỏ ở bang Ohio, Mỹ, dưới đây.

Bé mèo Ghi nợ
Và đây là bé Tín dụng

Công ty này đã nhận nuôi hai chú mèo con và đặt tên cho chúng Credit (tín dụng) và Debit (ghi nợ). Ngay lập tức, hai bé mèo con này đã làm thay đổi toàn bộ không khí tại đây, và thậm chí, khiến cho công ty này trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, sau khi một bài đăng về chúng nổi tiếng trên mạng xã hội Reddit.

Những khoảnh khắc dễ thương của Thu nợ và Tín dụng thường là khi hai bé rúc người vào các thùng carton đựng giấy in, hay lấp ló sau cây máy tính. Sự ngọt ngào mà những chú mèo nhỏ mang lại thậm chí còn khiến cho một nhân viên mắc chứng dị ứng lông mèo cũng không hề cảm thấy phiền toái chút nào.

Những người dùng mạng xã hội cũng tỏ ra thích thú với một văn phòng có các "nhân viên mèo" như này và để lại các bình luận như sau:

Đáng yêu quá đi

Phải tuyển ngay hai bé mèo như vậy mới được

Đây là lần duy nhất tôi thích hai từ "Tín dụng" và "Ghi nợ" đến vậy

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.