• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Cựu binh Mỹ hầu tòa vì vô tình để 2 con nhỏ thiệt mạng trong xe ô tô dưới trời nắng nóng

Tin tức

Nhân chứng ở hiện trường cho biết Juan Rodriguez thét lên rằng: "Tôi đã giết chết con mình!" trong khi cảnh sát còng tay anh ta giải đi. Rodriguez sẽ phải ra tòa và đối mặt với tội ngộ sát vì đã để quên hai con nhỏ trong xe ô tô giữa cái nắng thiêu đốt của New York.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, bộ phận pháp y cho biết nhiệt độ bên ngoài xe ô tô vào thời điểm cao nhất trong ngày là 30 độ C, bên trong xe thì nóng hơn rất nhiều, lên đến 42 độ C đồng thời rất thiếu dưỡng khí. Sau khi bị bỏ quên trong xe, 2 đứa bé sẽ nhanh chóng thiệt mạng chỉ trong vài giờ.

1

Juan Rodriguez và cặp song sinh xấu số tên Luna và Phoenix.

Juan Rodriguez là một cựu thương binh Mỹ từng tham chiến ở Iraq, hiện là một nhân viên công tác xã hội, anh khai báo rằng đúng ra phải mang 2 con đến cho cô bảo mẫu chăm sóc trước khi đến nơi làm việc.

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà Rodriguez lại quên mất sự tồn tại của các con, anh ta đến thẳng chỗ làm và để chúng trong xe suốt 8 tiếng.

2

Temple Barros - một người bạn của gia đình Rodriguez cho rằng đây là một sự việc không mong muốn, Rodriguez là một người cha tuyệt vời luôn lo lắng cho các con. Mặc dù vậy cảnh sát không loại trừ bất cứ khả năng nào và buộc phải điều tra xem anh ta có bất cứ động cơ nào dẫn đến sự việc này hay không.

3

Rodriguez phải đối chất tại tòa.

Hầu hết những vụ án mạng liên quan đến cựu binh Mỹ đều được điều tra vô cùng kỹ càng, thậm chí các yếu tố rối loạn tâm lý cũng được xem xét vì hầu hết cựu binh trở về từ chiến trường Iraq hoặc Afghanistan đều mắc hội chứng PSTD (Posttraumatic stress disorder - Rối loạn stress sau sang chấn), dễ dẫn đến những hành vi lệch lạc, mất kiểm soát.

4

Hiện trường với chiếc xe tang vật được phủ kín.

Điều đau lòng là gia đình Rodriguez chỉ mới ăn mừng sinh nhật 1 tuổi của cặp song sinh cách đây không lâu. Tất cả hàng xóm của họ đều bàng hoàng khi nghe tin hai đứa trẻ đã thiệt mạng.

5

Những ngọn nến được hàng xóm để lại hiện trường để cầu chúc cho hai sinh linh xấu số.

Được biết tình trạng bất cẩn để quên con cái hoặc thú cưng trong xe ô tô diễn ra thường xuyên ở Mỹ và thường dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Tháng 6 vừa qua cũng có 1 vụ bà mẹ bỏ quên trẻ 18 tháng tuổi trong xe suốt 1 giờ liền, rất may là có một vài thanh niên đi ngang nghe được tiếng khóc của em bé và nhanh chóng báo cảnh sát.

6

Cảnh sát phá cửa xe giải cứu trẻ em bị bỏ quên là cảnh thường thấy ở Mỹ.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.