• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Đưa cả xe hơi và vali đầy tiền ra cầu hôn, người đẹp Trung Quốc vẫn bị bạn trai từ chối vì... sợ độ cao

Tin tức

Theo The Paper, màn cầu hôn đắt đỏ này được diễn ra ở một cây cầu kính cao 30 mét tại Tân Mật, Hà Nam vào ngày 15 tháng 8.

https://www.youtube.com/watch?v=YdKM-qn3JSY

Do đến từ một gia đình giàu có nên cô gái Xiao Jing 23 tuổi đã không ngần ngại chi đến 1 triệu NDT (3,4 tỷ VNĐ) và mua một chiếc xe mới cóng để cầu hôn bạn trai Xiao Yu, cũng 23 tuổi.

3 43 e1534865918434

Nhưng Xiao Jing có một bài kiểm tra nhỏ cho Xiao Yu. Cô nói rằng mình sẽ cho cho anh mọi thứ ở đây và cả trái tim mình miễn là anh chịu băng qua cầu và nói đồng ý.

c 17

Xiao Jing nói: "Chúng ta đã hẹn hò với nhau 3 năm rồi. Em rất vui vì được gặp anh nhưng vẫn chưa thể cưới anh được vì anh quá trầm tính. Giờ mọi thứ đã sẵn sàng rồi. Những gì anh cần làm chỉ có đi qua đây và em sẽ cưới anh luôn".

1 43 e1534865733114

Thật không may, Xiao Yu bị mắc bệnh sợ độ cao.

d 16

Có thể thấy trong bức ảnh này anh đã rất hoảng hốt khi bạn bè bắt anh đi qua.

e 12

Cuối cùng anh chàng này đã không thể chiến thắng nỗi sợ của mình. Anh bỏ đi ngay sau đó, để mặc cho tất cả mọi người chứng kiến phải chưng hửng.

2 42 e1534865809753

Thấy thái độ cự tuyệt của người yêu, Xiao Jing đã vô cùng thất vọng, cô gần như sụp đổ.

f 12

Ngay khi đăng lên, đoạn clip này đã gây sốt trong cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người còn đùa rằng có lẽ tất cả chỗ tiền đó cũng không mua được Xiao Yu. Một số thì nói rằng cô gái này đã chọn sai địa điểm để tổ chức cầu hôn.

b 18

Lại có một số người nói rằng toàn bộ câu chuyện này chỉ là một màn kịch. Dù vậy người quản lý cây cầu này nói rằng đây là địa điểm quen thuộc của giới trẻ khi muốn cầu hôn. Hiện vẫn chưa rõ liệu sau đó Xiao Jing và Xiao Yu còn liên lạc lại với nhau sau câu chuyện này không.

Theo: Next Shark

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.