• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Elon Musk unfollow bạn gái đang mang thai sau khi lộ ảnh ôm ấp Amber Heard

Tin tức

Không rõ vì lý do gì mà ông chủ Tesla đã unfollow chính người đầu ấp tay gối đang mang thai 3 tháng đứa con của mình. Nữ nghệ sĩ 32 tuổi người Canada Grimes cũng đã ghim 1 biểu tượng "trái tim tan vỡ" trên Twitter.

Những dấu hiệu cho thấy mối quan hệ đang rạn nứt này khiến fan của cặp đôi lo lắng, nhất là trong lúc Elon Musk trở thành tâm điểm bị giới truyền thông soi mói sau khi lộ ảnh ngoại tình cùng Amber Heard ngay trong căn hộ của Johnny Depp.

Khả năng cao tranh cãi giữa Elon Musk và Grimes đã nổ ra sau khi bức ảnh tỷ phú công nghệ ôm ấp nàng tiên cá Mera được phát tán khắp nơi trên internet.

Grimes ghim lên top trang Twitter một icon "broken heart".

Được biết Grimes tuyên bố cô đã có con với Elon Musk vào tháng 1 năm 2020, cả hai tỏ ra khá hòa hợp và kín tiếng, Grimes còn đăng tải nhiều hình ảnh độc đáo cùng với bụng bầu trên các trang mạng xã hội. Lần gần đây nhất hai người cùng xuất hiện là khi Elon Musk lái xe Cybertruck đến ăn tối tại nhà hàng Nobu của diễn viên Robert De Niro hồi cuối năm 2019.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi unfollow lẫn nhau, họ đã làm thế 3 lần kể từ khi hẹn hò. Một tài khoản Twitter bình luận, nhắc nhở cộng đồng mạng về thói quen trăng hoa với gái trẻ của Musk:

Cô ấy mới bước sang tuổi 32 và bắt đầu trở nên hơi già so với Musk.

Trong khi đó, một bình luận khác chỉ ra rằng đây không phải lần đầu tiên cặp đôi thể hiện tình trạng "cơm không lành canh không ngọt" qua mạng xã hội:

Grimes và Elon đã từng unfollow nhau 3 lần trước đó, tôi cảm thấy như họ thường xuyên chia tay và quay lại với nhau hoặc chỉ đơn giản làm điều này để "troll" cộng đồng mạng.

Elon Musk và Grimes công bố quan hệ vào năm 2018 khi cùng dự Met Gala ở New York.

Không rõ căng thẳng giữa ông chủ SpaceX và bạn gái có liên quan gì tới căng thẳng ngày càng leo thang giữa Amber Heard và Johnny Depp hay không, nhưng rõ ràng là Elon Musk không muốn bị kéo vào vụ kiện trị giá 50 triệu USD mà nam diễn viên Cướp Biển Caribe đang áp đặt lên vợ cũ. Trong khi đó các fan của Grimes lo sợ rằng nữ ca sĩ sẽ chia tay Elon Musk trước khi con của họ được sinh ra.

Mới đây, tòa án Virginia đã tiếp tục tạo điều kiện cho Johnny Depp tiến hành vụ kiện vì tội phỉ báng đối với Amber Heard, các bằng chứng mới sẽ được đưa ra nhiều hơn. Sắp tới đây, vụ kiện này chính là chủ đề được bàn luận sôi nổi nhất giới showbiz Mỹ.

Đọc thêm: Toàn cảnh vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard

Theo: Tổng Hợp
Đọc tiếp

Amber Heard có thể bị phạt tới 3 năm tù giam vì tội giả mạo chứng cứ bạo hành

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.