• Về đầu trang
Chích Chòe
Chích Chòe

Facebook giới thiệu biểu tượng cảm xúc ‘ấm lòng’ giữa mùa dịch bệnh

Tin tức

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hầu hết người dân đều chỉ có thể ở nhà để tránh dịch bệnh lây lan, đồng thời ủng hộ đội ngũ y bác sĩ và những người thân yêu đang tạm thời ở khu cách li.

Đây là một khoảng thời gian khó khăn và cũng là úc chúng ta cần đến những lời động viên khích lệ tinh thần từ nhau nhất. Hiểu được điều đó, Facebook đã cho ra mắt một biểu tượng cảm xúc “mới toanh” để giảm căng thẳng cho người dùng trên khắp thế giới.

Biểu tượng cảm xúc Care (quan tâm) trên website và ứng dụng của Facebook có hình dạng một khuôn mặt đang ôm lấy hình trái tim đỏ thắm trong lòng, nó đại diện sự quan tâm và sẻ chia trong cộng đồng. Biểu tượng này sẽ hoạt động cùng những reaction có sẵn khác như: like, trái tim, haha, mặt buồn, tức giận vốn phổ biến với người dùng.

Ngoài ra, bạn còn có thể kích hoạt một hình trái tim màu tím trên Messenger bằng cách ấn giữ biểu tượng cảm xúc trái tim.

Alexandru Voica, quản lí truyền thông của Facebook đăng lên twitter chia sẻ thêm về biểu tượng mới của :

Tình hình bây giờ đang rất phức tạp và căng thẳng vì vậy chúng tôi muốn người dân có thể thể hiện sự quan tâm và ủng hộ đến gia đình và bạn bè, cho thấy rằng từ xa các bạn vẫn nghĩ đến họ.

Một biểu tượng cảm xúc không cứu sống được mạng người, hay giải quyết được vấn đề thất nghiệp tràn lan trên toàn thế giới nhưng dù sao, nó cũng có một ý nghĩa nhất định và đáng được trân trọng.

Facebook có 2,5 tỉ người dùng hàng tháng, mong rằng ít nhất chúng ta sẽ cảm thấy ấm lòng hơn khi nhìn thấy biểu tượng cảm xúc quan tâm trên trang để cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn này.

Theo: engadget
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.