• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Hậu tranh cử tổng thống thất bại, Kanye West tố Kim và gia đình vợ định tống mình vào viện tâm thần

Tin tức

Mới đây, thông tin nam rapper nổi tiếng lắm tài nhiều tật Kanye West quyết định tranh cử tổng thống Mỹ nhiệm kỳ mới đã trở thành tâm điểm được nhiều người chú ý.

Bỏ ngoài tai những lời nghi vấn cho rằng đây chỉ là trò đùa để đánh bóng bản thân, Kanye đã thực sự xuất hiện tại Charleston (South Carolina) vào hôm 19/7 vừa qua để đánh dấu bước đầu chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng.

Tại đây, nam rapper đã có một buổi diễn thuyết dài gần 1 tiếng đồng hồ để bàn luận về những vấn đề nóng trong xã hội Mỹ đương thời: phân biệt chủng tộc, phân hóa giàu nghèo, người vô gia cư và vấn nạn nạo phá thai.

Thậm chí, anh chàng còn rơi nước mắt giữa bài phát biểu khi nói về chủ đề nạo phá thai: "43 năm trước mẹ tôi đã cứu tôi! Bố tôi không muốn tôi ra đời. Nếu như không có bà ấy, tôi đã không ở đây!"

Sau đó, nam rapper đột ngột lên cơn bốc đồng và hét lớn: "Tôi từng muốn giết con gái mình!" khi đề cập về ý định muốn bỏ bé North West của hai vợ chồng trong quá khứ.

Thế nhưng, mặc cho những cố gắng của Kanye West, buổi diễn thuyết tranh cử do nam rapper chủ trì vẫn bị coi là một "trò hề" không hơn không kém.

Dù nói về nhiều vấn đề, vậy nhưng Kanye West lại quá lan man, liên tục kể những câu chuyện không đầu không cuối và chẳng trình bày được bất cứ luận điểm gì ra hồn.

"West điên mất rồi." Nhà sử học Kate Clifford Larson bức xúc khi nghe được những lời nhận xét của Kanye West về nhà chủ nghĩa bãi nô nổi tiếng người gốc Phi Harriet Tubman: "Bà ta chỉ là một đứa nô lệ đi làm việc cho người da trắng chứ chưa bao giờ thực sự giải phóng bất cứ ai."

Harriet Tubman là người đã chấm dứt sợi dây xiềng xích nô lệ. Kanye West, anh là một thằng đần và không xứng mở miệng ra nói về bà ấy như thế. Anh mới là loại người không thể giải phóng được bất cứ ai.

Chiến dịch tranh cử của Kanye West không những trở thành trò cười cho cả nước Mỹ mà còn chẳng được bất kỳ nhà hoạt động chính trị nào để vào mắt.

Kết quả của cuộc thăm dò được tổ chức trên tờ Redfield & Wilton Strategies cho thấy, mức độ tín nhiệm của nam rapper này cũng chỉ dừng ở một con số thê thảm: 2%!

Những áp lực từ ý định tranh cử và sức ép đến từ mạng xã hội đã khiến tình trạng rối loạn lưỡng cực của Kanye West trở nặng. Anh ta nên dừng lại và đi khám bác sĩ đi!

Nhưng dường như không phải chỉ có mỗi Kanye West bị ảnh hưởng bởi quyết định điên rồ này!

Ngay cả phu nhân của anh chàng - cô Kim "siêu vòng ba" và đại gia đình nhà Kardashian cũng sốc và buồn bã trước những phát ngôn của rapper tỷ phú.

Tờ People cho biết Kim đã rất giận giữ khi nam rapper "dám" lên truyền thông chia sẻ về những chuyện riêng tư không mấy đẹp đẽ của gia đình.

Trong khi đó tờ Entertainment Tonight lại dẫn lời của một người quen trong gia đình nhà Kanye: "Kim sợ rằng khi North West lớn lên, bé sẽ buồn lòng khi hiểu được những lời mà cha mình đã nói. Cô ấy thực sự không biết nên giải thích với con bé như thế nào! Điều này làm trái tim cô ấy đau đớn".

Các thành viên trong gia đình nhà Kardashian cũng không nói lên lời trước bài phát biểu của Kanye West. Vì vậy, đã có một cơn sóng ngầm nổi lên giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt là bên phía "mẹ vợ" Kris Jenner.

Cụ thể hơn, vào hôm 20/7 vừa qua, nam rapper đã chia sẻ lên trang cá nhân Twitter những dòng trạng thái đầy mùi hăm dọa và gây hấn nhắm vào gia đình vợ mình:

Kris, đừng hòng giở trò với tôi. Bà và thằng bồ "calmye" đừng hòng mơ được phép bén mảng đến gần các con tôi thêm lần nào nữa. Các người chỉ muốn giam tôi lại mà thôi.

Sau đó, nam rapper tiếp tục cập nhật thêm dòng trạng thái đầy căng thẳng khi tố vợ "cố gắng bay đến Wyoming để tìm bác sĩ tâm lý. Tìm cách nhốt tôi lại giống mấy nhân vật trong phim Get Out. Cô ta không ưa gì việc tôi nói cả hai từng có ý định muốn phá thai."

Kanye so sánh bản thân với nhân vật chính trong bộ phim Get Out. Trong bộ phim, nhân vật này đã bị giam giữ và tẩy não bởi một gia đình da trắng!

Bên cạnh đó, anh cũng một mực khẳng định rằng tất cả những chiêu trò nổi tiếng từ trước đến nay, đặc biệt là scandal lộ băng sex hồi năm 2007 đều không phải là chủ ý của Kim và vợ của anh "không hề muốn làm điều đó!"

Cô ấy (Kim Kardashian) đang rất sốc! Mối quan hệ giữa hai người họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi vì Kanye West bỗng dưng "dở chứng" đi vác tù và hàng tổng (ý nói việc tranh cử) ở đâu đâu và vi phạm vào những điều tối kị nhất trong gia đình!

Tất nhiên là những dòng tweet trên của nam rapper đã nhanh chóng "bay hơi" khỏi tài khoản không lâu sau đó. Điều này chỉ càng chứng tỏ một điều rằng Kanye West đang dần đánh mất sự bình tĩnh và lý trí của bản thân.

Hiện tại, dù đã phần nào từ bỏ ý định tranh cử tổng thống Mỹ, song tờ People vẫn khẳng định rằng Kanye West đã "âm thầm" nộp giấy đăng ký tranh cử chính thức ở Oklahoma.

Ủy ban này cũng xác nhận nam rapper đã có đủ tư cách để hoạt động với vai trò ứng viên độc lập và phải trả lệ phí 35.000 USD để nộp đơn tranh cử.

Khi nói về sự giận dữ của vợ, Kanye vẫn quả quyết rằng anh "biết thừa" phản ứng của nhà Kardashian khi "vạch áo cho người xem lưng" những chuyện không hay xảy ra trong quá khứ và sẵn sàng đón nhận mọi hậu quả do mình gây ra.

Cuối cùng, nam rapper phát biểu: "Ngay cả khi vợ tôi muốn ly hôn sau chuyện này, tôi vẫn sẽ biết ơn và yêu cô ấy rất nhiều vì đã sinh ra bé North."

Theo: People, VICE, Entertainment Tonight
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.