• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Hoàng tử Harry và vợ thăm Sydney, lực lượng xạ thủ bảo vệ 'khủng' như phim hành động bom tấn

Tin tức

Một lực lượng an ninh hùng hậu được nước Úc huy động để bảo vệ toàn bộ khu vực cảng và Nhà hát Opera trong khuôn khổ chuyến công du của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan tại đảo quốc này.

Lực lượng đặc nhiệm của Úc đã bố trí nhiều xạ thủ bắn tỉa trên nóc Nhà hát Opera nổi tiếng để kiểm soát toàn bộ khu vực, hạn chế rủi ro có thể xảy ra cho hai đại diện hoàng gia Anh Quốc.

1

Lực lượng xạ thủ được bố trí ở những cao điểm có tầm nhìn thuận lợi nhằm kiểm soát toàn bộ khu vực sự kiện và cầu cảng.

2

Cảnh sát tuần tra bờ biển kiểm soát khu vực từ sở thú Taronga đến nhà hát Opera.

Để chắc chắn sự kiện được diễn ra suôn sẻ, lực lượng chức năng Australia còn triển khai biệt đội người nhái hải quân đặc biệt bảo vệ các vị trí trọng yếu từ bên dưới mặt nước, ở khu vực cầu cảng. Với tình hình thế giới biến động và chủ nghĩa khủng bố đang rình rập tấn công các nước Âu Mỹ, chắc chắn nhà chức trách sẽ không thể lơi lỏng phòng bị.

4

Lực lượng chó nghiệp vụ có nhiệm vụ phát hiện những mối nguy hiểm tiềm ẩn, đặc biệt là các loại bom mìn và chất nổ có thể được những kẻ khủng bố lắp đặt trên lộ trình di chuyển của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan.

6

Đôi vợ chồng hoàng gia di chuyển từ thuyền xuống khu vực nhà hát dưới sự hộ tống của các đặc vụ.

8

Người dân thành phố Sydney hiếu kỳ xếp hàng bên ngoài hàng rào chờ được ngắm nhìn dung nhan của thành viên hoàng gia.

Được biết, Hoàng tử Harry và vợ đã dành hầu hết thời gian ghé thăm sở thú Taronga, nơi họ đã thành lập một viện nghiên cứu khoa học. Tại đây, họ có dịp gặp và khám phá đời sống hoang dã của nước Úc với các loài động vật đặc hữu, trong đó có gấu Koala.

7

Vườn thú Taronga là nơi Công nương Meghan yêu thích và dành nhiều thời gian khám phá.

9

Người dân đeo mặt nạ Công tước Mountbatten và Nữ hoàng Elizabeth để chào đón Hoàng tử Harry.

Đặc biệt, Công nương Meghan đã lưu lại dấu ấn cho chuyến công du khi đặt tên của mình cho một chú gấu Koala cái mới sinh. Tất nhiên, Hoàng tử Anh Quốc cũng cho phép sở thú đặt tên một con gấu Koala đực khác là Harry cho có đôi có cặp.

Sở thú Taronga được Nữ hoàng Elizabeth thành lập năm 1973 dưới sự bảo trợ của chồng bà - Công tước Mountbatten. Địa điểm này được xem là nơi yêu thích của hoàng gia Anh tại Úc.

tarongazooentryticket

Sở thú Taronga được đánh giá là có môi trường nuôi nhốt rất tốt dành cho các loài động vật hoang dã. Nơi đây mang đậm dấu ấn của hoàng gia Anh.

Theo công bố của Điện Kensington, vào ngày 17 tháng 10 Harry và Meghan sẽ lên máy bay đến Dubbo, ra mắt công chúng tại công viên Victoria trước khi gặp chính phủ Úc tại Melbourne vào ngày 18.

10

Sắp tới đây Meghan dưới cương vị là Công nương xứ Sussex sẽ phải thực hiện nghĩa vụ quốc tế khi đại diện hoàng gia Anh thực hiện nhiều chuyến công du nữa.

Chuyến công du tại Úc của hai đại diện hoàng gia sẽ kéo dài đến hết ngày 27 tháng 10 trước khi họ rời đi để có chuyến viếng thăm chính thức đầu tiên đến đất nước New Zealand dưới danh nghĩa vợ chồng.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.