• Về đầu trang
Lợn Lai Kinh Tế
Lợn Lai Kinh Tế

Liệu Lương Thùy Linh có phải người Việt Nam đạt thành tích cao nhất tại Miss World?

Showbiz

Sau mọi nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng Lương Thùy Linh cũng đã dừng chân ở Top 12 Miss World 2019. Một thành tích hết sức ấn tượng, nhất là đối với những gì mà đại diện Việt Nam đã thể hiện.

Lương Thùy Linh dừng chân tại Top 12 Miss World 2019

Nhìn vào lịch sử, có thể thấy thành tích của người đẹp 10X là không hề thua kém so với những người đàn chị, nếu có thể nói là có phần vượt trội.

Khi kết quả được xướng lên, cũng là lúc Lương Thùy Linh trở thành người Việt Nam đạt thành tích cao thứ 2 tại Miss World với vị trí Top 12. Cho đến nay, Lan Khuê vẫn đang là người đứng đầu khi cô đạt vị trí Top 11 tại Miss World 2015.

Kết quả của Lan Khuê tại Miss World 2015 gây nhiều tranh cãi

Thậm chí, vào thời điểm đó, kết quả này của Lan Khuê không làm thuyết phục khán giả hâm mộ trong nước và quốc tế. Đối với bản thân Lan Khuê, cô cũng hoàn toàn bất ngờ và bối rối trước kết quả của BTC bởi trước đó, các phần thi của Lan Khuê luôn được các chuyên gia đánh giá cao và khiến các thí sinh khác bất ngờ.

Hoa hậu nổi tiếng Mai Phương Thúy cũng chỉ dừng chân ở vị trí top 15 Miss World 2006, thậm chí hai năm gần nhất các đại diện Việt Nam cũng chỉ lần lượt dừng lại ở Top 30 (Trần Tiểu Vi) và Top 40 (Đỗ Mỹ Linh).

Lương Thùy Linh múa mâm tại Miss World 2019

Do đó, có thể nói vị trí Top 12 của Lương Thùy Linh xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Nhất là khi cô đã cố gắng đem đến những màn trình diễn mang đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.