• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Mỹ: Người đàn ông bị cấm bay vì đeo nội y phụ nữ thay cho khẩu trang

Tin tức

Một người đàn ông đã bị đuổi khỏi chuyến bay của United Airlines và thậm chí còn bị hãng này cấm bay, sau khi anh ta dùng một chiếc quần lót màu đỏ làm khẩu trang.

Adam Jenne, 38 tuổi, ở Cape Coral, Florida (Hoa Kỳ), đã được yêu cầu rời khỏi chuyến bay chuẩn bị cất cánh từ Sân bay Quốc tế Fort Lauderdale-Hollywood sau khi xảy ra tranh cãi với tiếp viên.

Trong một video lan truyền trên Twitter, có thể thấy người này đang đeo một chiếc quần lót trên mặt. Một tiếp viên đến chỗ Jenne và yêu cầu anh ta xuống máy bay vì không tuân thủ các yêu cầu về khẩu trang của hãng hàng không.

Adam Jenne bước vào chỗ ngồi với chiếc quần lót đỏ trên mặt dù trên tay vẫn có khẩu trang

Jenne nói với WSVN 7News rằng mình đeo đồ lót trên mặt thay vì khẩu trang để thách thức quy định đeo khẩu trang trên các chuyến bay. Tại Hoa Kỳ hiện có quy định về khẩu trang liên bang, bắt buộc du khách phải đeo khẩu trang trên máy bay, tàu hỏa và xe buýt, cũng như trong sân bay và các trạm trung chuyển khác.

Anh ta cho rằng hành động của mình đang thách thức quy định vô lý về việc đeo khẩu trang

Minh họa sự vô lý đó bằng cách đeo đồ lót phụ nữ trên mặt tôi nghe thật hoàn hảo làm sao.

Anh ta nói.

Trong chuyến bay, anh ta cũng mặc một chiếc áo phông anti Tổng thống Joe Biden trên với dòng chữ "Let's Go Brandon."

Tiếp viên yêu cầu anh ta xuống máy bay vì đã vi phạm quy định về khẩu trang

Trong một cuộc phỏng vấn với WBBH, Jenne đã so sánh hành động của mình với hành động của nhà hoạt động dân quyền Rosa Parks.

Những điều khác đã tạo nên sự thay đổi ở đất nước này đều bắt đầu từ những con người bình thường. Rosa Parks không nổi tiếng. Cô ấy đã thay đổi tiến trình lịch sử.

Anh ta cho biết.
Cuối cùng cũng phải xuống máy bay

Jenne cũng cho biết mình đã đeo quần lót trên mặt trên nhiều hơn một chuyến bay, mặc dù điều này chưa thể được xác minh.

Trên mỗi chuyến bay đều gặp phải những phản ứng khác nhau từ phi hành đoàn. Một số thì đánh giá cao, số khác thì đối đầu.

Jenne nói với WBBH.
Hành khách khác vui mừng sau khi Adam Jenne rời khỏi máy bay

Jenne nói thêm rằng hầu như anh ta luôn được bay, nhưng vào lần bay này ở Fort Lauderdale, anh ta lại bị an ninh sân bay yêu cầu xuống máy bay. Anh ta cho biết sau đó mình đã nhận được email từ United Airlines và họ nói anh đã bị cấm bay trên hãng hàng không này khi công ty xem xét trường hợp của anh.

Trong một tuyên bố với WBBH, United cho biết họ đứng về phía các nhân viên đã đưa ra lời kêu gọi đuổi Jenne khỏi máy bay.

Khách hàng rõ ràng đã không tuân thủ quy định về khẩu trang của liên bang và chúng tôi đánh giá cao việc tổ đội bay chúng tôi giải quyết vấn đề trên cơ sở trước khi máy bay cất cánh, tránh bất kỳ gián đoạn nào có thể xảy ra trong chuyến bay.

Tuyên bố cho biết.
Theo: Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.