• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Nạn nhân Grace Millane trong vụ 'sát nhân Tinder' là người nghiện BDSM, thích bị bóp cổ khi quan hệ

Tin tức

Vụ án "sát nhân Tinder" vẫn đang được xét xử, một trong những người tình cũ của nạn nhân Grace Millane đã đồng ý xuất hiện trước tòa và cung cấp một vài thông tin quan trọng về thân thế và tính cách của cô gái xấu số với hy vọng có thể mau chóng làm sáng tỏ vụ việc, những tình tiết mới này khiến vụ án càng khó đoán hơn.

Theo đó, bồi thẩm đoàn ghi nhận rằng Grace Millane là một người nghiện BDSM, thích bị bóp cổ và ngược đãi khi quan hệ, cô ta sử dụng một số từ khóa để cảnh báo cho bạn tình biết rằng khi nào sẽ đến giới hạn chịu đựng (tương tự như trong phim 50 Shades of Grey).

Thông tin này có thể xác nhận lời khai trước đó của nghi phạm Jesse Kempson là sự thật, rằng Millane là người có sở thích không bình thường. Khả năng cao Kempson không có chủ ý giết Millane nhưng đã ngộ sát bạn tình trong lúc thực hiện hành vi siết cổ khi hai người ân ái.

Grace là thành viên thường trực của trang hẹn hò BDSM
Giao diện trang Whiplr - một cộng đồng BDSM.

Cảnh sát cũng điều tra lịch sử truy cập internet của Grace Millane và cho biết nạn nhân thường xuyên sinh hoạt và tìm bạn tình có cùng nhu cầu trên 2 trang hẹn hò cho người thích BDSM là WhiplrFetLife. Trong phiên tòa mới đây, người tình cũ của Grace Millane (giấu tên) cũng cho biết rằng họ từng cùng nhau nghiên cứu những phương pháp quan hệ BDSM một cách an toàn.

Anh ta nói:

Khi nghiên cứu, chúng tôi tìm một số từ để diễn tả mức độ ngạt thở. Chúng tôi cũng quy ước là chỉ dùng tay bóp cổ từ hai bên vào, chứ không đè từ trên xuống. Grace và tôi luôn có những từ báo động, ví dụ như "Turtle" (rùa) hoặc bất kỳ từ nào khác cho dù nghe có hơi ngớ ngẩn. Ngoài ra khi Grace đập tay 3 lần, đó là dấu hiệu tới hạn.

Điều quan trọng nhất mà người bạn trai cũ của Grace có thể kết luận với tòa là quá trình quan hệ BDSM chỉ an toàn khi hai người đối tác thấu hiểu lẫn nhau, có quy tắc được định sẵn trước khi quan hệ bao gồm những dấu hiệu báo động để dừng hành vi gây đau đớn lại kịp lúc, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Trong trường hợp Grace hẹn hò với Jesse Kempson, có thể anh chàng này đã không nắm rõ những quy luật trong quan hệ BDSM của Grace nên đã dẫn tới ngộ sát, bởi vì đây chỉ là lần đầu tiên họ gặp nhau và Kempson chưa hề có quá trình nghiên cứu BDSM cùng Grace.

Hố bùn nơi Jesse Kempson phi tang xác chết của Grace Millane.

Bản thân nghi phạm Jesse Kempson cũng đã thừa nhận rằng cái chết của Grace Millane là do lực siết cổ của anh ta, tuy nhiên Kempson quả quyết rằng anh làm thế vì được Grace yêu cầu, đó là một sự "đồng thuận" khi quan hệ, chứ không phải "bạo lực" có chủ ý.

Mặc dù đây sẽ là một tình tiết giảm nhẹ cho Jesse Kempson, nhưng nó vẫn không phủ nhận mưu đồ thủ tiêu xác chết của anh ta. Mức án cuối cùng của Kempson vẫn đang được tòa thảo luận.

Đọc thêm về vụ án 'sát nhân Tinder': Bay nửa vòng Trái Đất để gặp mặt, nữ du khách Anh bị người tình Tinder sát hại dã man

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.