• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Người cũ' của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan làm gì trong thời gian diễn ra lễ cưới?

Tin tức

Tối 19/5 (giờ Việt Nam), cả thế giới đổ dồn sự chú ý vào hôn lễ trong mơ giữa Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan Markle. Đôi uyên ương đang ngập tràn hạnh phúc và lãng mạn. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều cảm thấy vui vẻ khi theo dõi đám cưới Hoàng gia Anh, đặc biệt là hội người yêu cũ của cả hai.

Mối tình đầu của Hoàng tử Harry kết thúc chóng vánh sau 6 năm hẹn hò, còn Công nương Meghan lại từng trải qua một đời chồng không mấy êm đẹp. Và trong không khí diễn ra lễ cưới, nhiều người tò mò không biết những người cũ "suýt trúng độc đắc" này đang ở đâu?

1. Mối tình đầu của Hoàng tử với ánh mắt buồn bã, tiếc nuối

Chelsy Davy bắt đầu hẹn hò cùng Hoàng tử Harry kể từ lần gặp gỡ đầu tiên của họ vào năm 2004, khi cô đến dự đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton. Mối tình đầu của Hoàng tử và Chelsy Davy kéo dài 7 năm (từ năm 2004 đến 2010).

Đây cũng là mối tình kéo dài nhất của Hoàng tử Harry, tuy đã chia tay, nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và cô cũng là khách mời đặc biệt tại đám cưới Hoàng gia.

6

Chelsy rạng rỡ ngẩng cao đầu đến tham dự lễ cưới của người yêu cũ.

Đến dự lễ cưới, cô diện một chiếc đầm xanh navy với mũ và túi xách cùng màu. Cánh truyền thông bắt gặp một Chelsy Davy rất rạng rỡ và sải bước tự tin dù đây là đám cưới của người yêu cũ.

Tuy nhiên, không thể gồng mình quá lâu, khi lễ cưới diễn ra, ánh mắt của Chelsy Davy đã nói lên rằng dự đám cưới tình cũ chẳng hề vui vẻ chút nào.

Đoạn video và ảnh chụp Chelsy cho thấy ánh mắt cô có một chút buồn bã, tiếc nuối và đầy tâm trạng.

Khuôn mặt của Chelsy như muốn hét lên "Đó phải là tôi mới đúng!". Tuy nhiên, ai cũng biết Meghan Markle mới là Công nương Hoàng gia còn Chelsy Davy đã quay phải ô mất lượt từ cách đây 8 năm.

5

Ánh mắt ngậm ngùi tiếc nuối của Chelsy Davy khác hẳn với gương mặt rạng rỡ khi vừa đến lễ cưới.

Có cư dân mạng còn đùa vui: "Đây là biểu hiện của bạn khi trúng độc đắc mà lại... làm mất tờ vé số".

2. Chồng cũ của cô dâu Meghan âm thầm rời khỏi Mỹ

Đạo diễn Trevor Engelson - chồng cũ của nữ diễn viên Meghan Markle đã đặt chuyến bay rời khỏi Mỹ từ sớm để tránh dư luận từ truyền thông của đám cưới Hoàng gia Anh.

Trevor và Meghan về chung một nhà vào tháng 9/2011 với 102 khách mời. Sau 2 năm không mấy mặn nồng, họ quyết định "đường ai nấy đi", nhiều nguyên nhân cho rằng Meghan thường xuyên đóng phim xa nhà khiến họ không có nhiều thời gian bên nhau.

1

Chồng cũ của Meghan Markel là đạo diễn Trevor Engelson đã đáp chuyến bay sớm rời khỏi nước Mỹ khi cả thế giới đang quan tâm đến vợ cũ của anh.

Ngày vợ cũ trở thành tâm điểm chú ý của cả thế giới và sánh bước hạnh phúc bên Hoàng tử Harry, Trevor phải ngậm ngùi ra nước ngoài để tránh dư luận săm soi về mình.

3. "Chồng cũ" trên màn ảnh của Công nương Meghan

Patrick J Adams và Meghan Markel hợp tác trong series phim truyền hình Suits. Họ là đôi vợ chồng màn ảnh, và anh "chồng cũ" này cũng không quên chúc mừng cô dâu xinh đẹp nhất hôm nay.

patrick j adams meghan markle

Để bày tỏ "sự đau khổ" khi mất đi người vợ trên phim ảnh, anh đã đăng một trạng thái có liên quan đến đám cưới Hoàng gia:

"70 năm trước, ông bà tôi, Patricia và Cedric Marsh đã kết hôn với một dịch vụ nhỏ ở Windsor, Anh. Chỉ vừa phát hiện ra điều này. Thật mông lung..."

2

"Chồng cũ" trên màn ảnh của Meghan Markel hài hước chia sẻ ảnh chúc mừng cho cô vợ truyền hình của mình. Windsor chính là nơi diễn ra đám cưới hoàng gia.

Chưa hết, anh còn đăng một tấm ảnh lên Instagram với dòng chữ "Tôi bắt đầu nghĩ cô ấy không thật sự ra ngoài để mua sữa". Kèm theo đó là ảnh chụp tờ báo đưa tin về đám cưới của Meghan Markel. Và ai nấy đều có một trận cười vì sự hài hước của nam diễn viên này.

rs 634x913 180519031645 634 patrick j adams troian bellisario royal wedding j1r 051918

Hôm 19/5, anh cũng được "cô vợ màn ảnh" mời đến dự đám cưới cùng vợ thật ngoài đời.

Đám cưới Hoàng gia đã diễn ra tại nhà nguyện St George’s Chapel ở Windsor, Anh. Hoàng tử Harry sẽ được trao danh hiệu Công tước xứ Sussex, và Meghan sẽ trở thành Nữ công tước xứ Sussex.

britain royal wedding 13 e1526732146143

Cùng chúc họ sẽ luôn hạnh phúc và có cuộc hôn nhân mỹ mãn, còn hội người cũ cũng sẽ sớm tìm được bến đỗ mới nhé.

Theo: Metdaan
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.