• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Người may mắn nhất thế gian: Hái được 228 cây cỏ bốn lá trong 2 giờ

Tin tức

Fred Reissman cho biết ban đầu anh định đánh bại kỷ lục thu thập cỏ bốn lá trong một giờ của cô bé 10 tuổi Katie Borca ở bang Virginia năm ngoái với 166 cây cỏ. Nhưng sau đó anh quyết định chuyển sang phiên bản tám giờ của kỷ lục.

Guinness hiện không có ai giữ kỷ lục cho hạng mục thu thập cỏ bốn lá trong tám giờ vì vậy anh dễ dàng đánh bại mục tiêu bằng cách thu thập 228 cây có chỉ trong 1 giờ 50 phút.

ky luc co 4 la 04

Cỏ bốn lá thường rất khó tìm nếu bạn không có đôi mắt sắc bén và biết đúng chỗ. Freid Reissman tìm thấy chúng ở con đường trước nhà và các công trường gần đó.

Tất nhiên để làm được điều này phải có phương pháp. Anh đã dành vài giờ để nghiên cứu cây cỏ bốn lá trên internet và nhận thấy chúng có xu hướng phát triển thành cụm vì là thể đột biến gen. Reissman tìm kiếm các mảng cỏ quanh nhà trong khi các thành gia đình theo dõi và hỗ trợ ghi lại tiến trình.

"Tôi đoán rằng việc nhìn thấy một cái gì đó nhiều hơn những người khác có vẻ rất giá trị với mình." - Anh nhận xét - "Vả lại cỏ bốn lá cũng may mắn nữa."

Một động lực thôi thúc anh tham gia tìm kiếm cỏ bốn lá khi đang đi dạo cùng con gái của vợ sắp cưới, Sophia. Hai người tìm được 25 cây cỏ trong khoảng 10 phút. Ban đầu anh cho rằng loại cây này cũng chỉ là một trò tiêu khiển bình thường, nhưng Sophia đề nghị thử phá kỷ lục thế giới. Một tuần trước đó họ cũng đã thu thập được hơn 150 cây cỏ trong một giờ.

ky luc co 4 la 01

Fred Reissman cùng con gái của vợ sắp cưới tìm kiếm cỏ bốn lá để lập kỷ lục.

Anh mô tả nỗ lực phá vỡ kỷ lục là một Dự án Ngày Trái đất. Gia đình anh cũng cho biết họ đã đăng ký để nhà của mình trở thành một môi trường sống hoang dã với Liên đoàn Động vật hoang dã Quốc gia. Reissman chuyển đến ngôi nhà hiện tại của mình từ 3 năm trước để có thể tận hưởng thiên nhiên nhiều hơn.

ky luc co 4 la 02

Anh cho biết mình làm điều này như một kỷ niệm cho ngày Trái Đất

Mary-Jane Amen, một trong những nhân chứng được Guinness yêu cầu có mặt tại hiện trường cho biết, ý tưởng này đó có một biểu tượng tốt đẹp đằng sau. Reissman đang cố gắng để tìm kiếm một số lượng may mắn nhất định vào Ngày Trái Đất, dù có thể hơi khác người một chút. "Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra" - Anh nói - "Không có gì là kỳ lạ cả."

ky luc co 4 la 03

Kỷ lục tìm kiếm nhiều cỏ bốn lá nhất trong 1 giờ thuộc về cô bé Katie Borka đến từ bang Virginia với 166 cây cỏ

Reissman cho biết anh đang gửi bằng chứng cần thiết cho Guinness để thành tựu Ngày Trái đất của mình được chính thức công nhận.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.