• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Nhật Bản mở cửa tiệm cà phê dành cho những người thích lợn mini

Tin tức

Tại Tokyo, bạn có thể tìm thấy từ những quán cà phê bình thường cho tới những quán vô cùng kỳ dị như cà phê hầu gái, cà phê mecha hay thậm chí là cà phê ninja. Mới đây, những người dân thành phố này đã làm dài danh sách những tiệm cafe có một không hai ở Tokyo bằng cách thêm vào đó một quán cho phép bạn được chơi với những chú lợn cảnh nhỏ (hay còn gọi là lợn teacup).

Những người yêu động vật có thể tới Mipig Cafe bằng cách phường Meguro ở Tokyo và chơi đùa với những chú lợn nhỏ xinh trong khi đang thưởng thức một tách trà. Theo Inside Edition, đa phần những lợn ở đây đều khoảng từ hai đến bốn tháng tuổi và nặng chưa tới 5 kg một con.

Nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, những chú lợn này đã nhanh chóng trở nên phổ biến trong cộng đồng yêu động vật và là thú cưng của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Thế nhưng, số lượng loài vật này đang giảm đi và những con thần chủng còn hiếm hơn nhiều.

Những con lợn nhỏ mà chúng ta hay thấy ngày nay thường có nguồn gốc từ những con lợn ỉ được được lai với các giống lợn nhỏ khác như lợn nhỏ Gottingen, lợn Juliana, lợn Choctaw hay Hogs hoặc lợn kunekune.

Theo Hiệp hội Phòng chống Tàn ác đối với Động vật Quốc tế (SPCA), những con lợn này còn bị lai giống cận huyết để trở nên nhỏ hơn, dẫn tới các rối loạn di truyền, tuổi thọ ngắn và một loạt các vấn đề về sức khỏe.

Theo: Nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.