• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tài xế xe buýt quyết định không thờ ơ để cứu sống một phụ nữ có ý định tự tử

Tin tức

Một phụ nữ vừa được cứu mạng bởi tài xế xe buýt Zeng Hanxi khi cô này đang lái xe dọc theo một tuyến đường ở Vũ Hán. Khi đang lái, cô Zeng đã phát hiện một phụ nữ đang ngồi lơ lửng trên thành cầu bắc qua sông Dương Tử.

Một video đăng tải trên trang PearVideo đã cho thấy nữ tài xế không ngần ngại dừng xe và mở cửa chạy ra ngoài để ngăn chặn hành động dại dột trên.

Heroic bus driver made an emergency stop on bridge to save a suicidal woman in Wuhan.

Heroic bus driver made an emergency stop on bridge to save a suicidal woman in Wuhan.

Người đăng: PearVideo vào Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Người phụ nữ tuyệt vọng là Xu, vừa trải qua cuộc cãi vã với chồng qua điện thoại và muốn kết liễu mạng sống của mình bằng một cú nhảy.

Theo tờ South China Morning Post, chồng của Xu sống ở Thâm Quyến, cách Vũ Hán hơn 1000 km.

"Lúc đó là 1 giờ trưa và tôi đang chở hành khách đi ngang qua cây cầu này. Tôi đã nhìn thấy một phụ nữ mang chân không, ngồi trên lan can cầu. Tôi nhanh chóng dừng xe buýt lại và hét lên "đừng di chuyển", nữ tài xế dũng cảm kể lại giây phút sinh tử.

"Chị ấy không ngừng khóc vì đau buồn. Tôi kêu gọi hành khách trên xe buýt giúp đỡ chị leo xuống lan can, tôi rất lo ngại chị ấy sẽ lại nghĩ quẩn một lần nữa".

Zeng đã đưa người phụ nữ tuyệt vọng đến bến xe buýt gần nhất, nơi người thân của cô đang đợi sẵn.

Chỉ một hành động nhỏ ở những thời khắc sinh tử cũng sẽ quyết định bạn có thể cứu sống một mạng người hay không. Xã hội càng hiện đại thì con người càng trở nên vô tâm với nhau hơn. Hãy dũng cảm hành động khi bạn bắt gặp ai đó gặp nguy hiểm, vì có thể bạn sẽ giúp họ làm lại cuộc đời thay vì phải chết.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.