• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Tài xế xe tải tử thần Mo Robinson bị cáo buộc 43 tội danh

Tin tức

Tài xế xe tải Mo Robinson đã hầu toà hình sự sơ thẩm Chelmsford vào ngày 28 tháng 10 với 39 cáo buộc ngộ sát cho 39 ngưi chết Anh. Nguyên nhân chính là do 39 người di cư được tìm thấy đã chết trong thùng xe đông lạnh ở Essex do Robinson chịu trách nhiệm vận chuyển.

Ngoài ra, Robinson còn phải đối mặt với các cáo buộc khác trong số đó có:

Tổng cộng là 43 tội danh được thành lập.

Toà án Chelmsford, nơi Mo Robinson chịu xét xử lần đầu tiên.

Phiên toà được ghi hình và nghi phạm Robinson đã xác nhận tên, tuổi và địa chỉ thường trú trước toà. Phóng viên các hãng tin lớn đã tụ tập bên ngoài tòa án, lực lượng cảnh vệ cũng được tăng cường để bảo đảm trị an suốt thời gian phiên toà diễn ra.

Mo Robinson được miêu tả là mặc một bộ màu xám, hắn ta đến toà với vẻ mặt lãnh đạm. Ngay cả khi 43 cáo buộc mà hắn phải đối mặt được đọc lên, Robinson cũng không lộ ra chút cảm xúc nào trên gương mặt. Công tố viên Iguyovwe Oghenerouna phát biểu trước toà:

Bị cáo đã tham gia đường dây xuyên quốc gia để đưa lượng lớn người nhập cư vào Anh một cách bất hợp pháp.

Chân dung Mo Robinson trong bộ đồ tù nhân màu xám.

Mo Robinson, quê ở Bắc Ireland, được cho là đã gia nhập băng nhóm tội phạm kể từ cuối năm 2018. Toà án từ chối cho phép Robinson được bảo lãnh tại ngoại và ấn định phiên toà xét xử tiếp theo vào ngày 25 tháng 11 tới đây. Trong thời gian sắp tới, công cuộc điều tra, giám định và làm rõ danh tính các nạn nhân sẽ được tiếp tục.

Thẩm phán Timothy King tuyên bố:

Sau đây, tôi phân bổ tất cả các nhiệm vụ cho Tòa án Hình sự Trung ương về phiên toà ngày 25 tháng 11 và anh (bị cáo) sẽ có cơ hội để biện hộ cho chính mình vào lúc đó.

Cuối phiên toà, luật sư đại diện của Robinson là Julian Hayes đã không nộp đơn xin bảo lãnh, bị cáo tiếp tục được giam giữ bởi cảnh sát Anh Quốc.

Đọc thêm về vụ việc 39 người chết ở Anh TẠI ĐÂY.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.