• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Tên tử tù cố tự sát vì không thể đợi đến ngày hành hình được tìm thấy đã chết trong buồng giam

Cuộc sống

Dozier bị kết án tử hình vào năm 2007 vì tội cướp của, giết người và chặt xác. Nạn nhân là một thanh niên 22 tuổi có tên Jeremiah Miller. Vụ án diễn ra vào năm 2002 ở một nhà nghỉ tại Las Vegas. Khi đó, Miller đi đến Nevada để mua nguyên liệu sản xuất ma túy đá. Xác của anh ta sau đó được phát hiện trong một chiếc vali.

tn 2

Jeremiah Miller nạn nhân bị Scott Dozier ra tay giết hại.

Scott Dozier đã nhiều lần cố gắng tìm cách tự vẫn vì hắn ta không thể chịu được cảnh ở tù. Gia đình Dozier luôn giúp đỡ để hắn đến gần với cái chết.

Chị gái hắn từng gửi cho hắn một cuốn sách giải phẫu với hướng dẫn chi tiết cách cắt tĩnh mạch máu ở tay. Ngoài ra còn một bức thư tẩm "ma túy cô đặc" được gửi vào ngày 21/9/2018 nhưng các cai ngục đã ngăn chặn kịp thời.

sub buzz 4499 1546754569 5

Scott Dozier và luật sư

Dozier đã nhiều lần thông báo với các quản ngục rằng hắn sẽ tự mình giải quyết mọi thứ và sẽ kết liễu đời mình nếu chính quyền không thể thực hiện điều đó.

Dù hết sức cố gắng để vụ tự sát không xảy ra nhưng cuối cùng các cai ngục đã tìm thấy thi thể của Scott vào lúc 4:35 tại buồng giam. Nguyên nhân cái chết đang được đội pháp y điều tra.

sub buzz 18295 1546752935 1

Scott Raymond Dozier, 48 tuổi

Thời gian xử tử Scott Dozier đã bị dời lại 2 lần. Lần thứ nhất là vào tháng 9/2018, khi thẩm phán ra lệnh cấm sử dụng thuốc độc hết đát cho tử tù.

Lần thứ hai là vào tháng 11/2018, khi thẩm phán lo ngại thuốc độc có thể khiến tử tù ngạt thở, mất tỉnh táo, gây ra đau đớn khủng khiếp sau khi tiêm. Được biết bang Nevada chưa bao giờ có hình phạt xử tử và Scott Dozier là người đầu tiên bị kết án tử tại bang này.

tn3

Nhà tù nơi giam giữ Dozier

Trong một bức thư gửi cho thẩm phán sau lần thứ hai bị hoãn xử tử, hắn đã viết "Tôi đã nói rất rõ về mong muốn bị xử tử của mình... ngay cả khi đau khổ là không thể tránh khỏi".

Theo: buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.