• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Thuê sát thủ trên internet, người phụ nữ phải ngồi tù

Tin tức

Internet thật tuyệt vời. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ loại thông tin hoặc dịch vụ nào trên đấy, nhưng khi nói đến việc thuê sát thủ trên internet thì có vẻ bất khả thi với đông đảo người dùng internet. Wendy Wein, một phụ nữ 52 tuổi đến từ Michigan, người muốn chồng cũ của mình chết, đã không thực hiện được điều đó. 

Cô tìm thấy trang web RentAHitman.com và cho rằng đó là một công việc hợp pháp, nơi những kẻ muốn trả thù như cô có thể tìm các chuyên gia để thực hiện công việc bẩn thỉu cho mình. 

Và chẳng có gì bất ngờ cho lắm khi hiện nay cô đang đối mặt với bản án chín năm sau song sắt.

Ảnh minh họa

Trang web thuê sát thủ này không có thật, nó là một trò đùa của Bob Innes, một người đàn ông 54 tuổi ở Bắc California.  Anh đăng ký RentAHitman.com vào ngày 5 tháng 2 năm 2005 và xem xét việc mở một doanh nghiệp an ninh mạng. Cuối cùng, anh ấy đã rao bán nó với hy vọng kiếm được lợi nhuận, nhưng điều đó cũng không thực sự thành công. Vì vậy anh ấy chỉ đơn giản là quên nó đi.

Sau đó, ba năm sau, anh tình cờ kiểm tra một địa chỉ email được kết nối với tên miền và bị sốc khi thấy khoảng 200 đến 300 email, nhiều người trong số đó là những câu hỏi như: 'Bao nhiêu cho dịch vụ?' 'Bạn hoạt động ở quốc gia này hay quốc gia kia?' ...

Innes đã rất ngạc nhiên với tất cả những email này. “Đó là một thế giới điên rồ,” Innes nói với Washington Post . “Internet rõ ràng là một nơi nguy hiểm. Và trang web này là một thỏi nam châm thu hút những người đang cố gắng làm hại người khác. "

Ảnh minh họa

Mới đây một cô gái tên là Wendy Wein đã tìm thấy trang web và đang lên một kế hoạch để có thể giết chết chồng cũ của mình. Nhưng trước khi giao người phụ nữ cho chính quyền, Bob Innes đã cho cô ấy một cơ hội để thay đổi ý định. Anh hỏi cô có muốn thay đổi quyết định không hay muốn tìm gặp bác sĩ tâm lý để được hỗ trợ hay không ? Nhưng rất tiếc cô gái trẻ đã không nắm lấy cơ hội của mình.

Innes đã báo cảnh sát và hiện nay cô gái trẻ đang đối mặt với bản án 9 năm tù giam do tội cố ý giết người và sử dụng máy tính để phạm tội.

Video về vụ việc

“Tôi không hiểu, mọi người chỉ ngu ngốc thôi,” Bov Innes tóm tắt một cách hùng hồn toàn bộ câu chuyện của RentAHitman.com.

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.