• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Chú thiên nga tuyệt vọng cứu bạn khỏi chết đuối giữa đầm lầy rác thải

Tin tức

Mới đây, một người đàn ông tên Craig Norman 30 tuổi đã ghi lại một đoạn video đau lòng về chú thiên nga đang cố cứu bạn của mình khỏi chết đuối tại sông Freshney, Anh.

Craig kể: "Hôm ấy tôi chạy xe đạp về nhà, sẵn tiện ghé xem lũ thiên nga thế nào. Nhưng sau đó, tôi bất chợt nhìn thấy một nhóm người đang đứng hò hét. Tôi cố tập trung xem đó là gì thì nhìn thấy một chú thiên nga đang cố giải thoát bảy chú thiên nga con khỏi đầm lầy đầy rác thải, còn một chú thì đang cố giải thoát cho một con thiên nga khác đang gần chết chìm. Chúng tôi cũng rất muốn cứu chúng nhưng lại chẳng thể làm gì được. Có vẻ chú thiên nga kia rất kiên quyết để cứu bạn của mình không bị chết đuối".

sei 14148460

Những chú thiên nga nhỏ bé cố gắng bơi theo sự hỗ trợ của chú thiên nga đầu đàn.

untitled 1

Chú còn lại phụ trách cứu đồng loại không bị chết đuối.

Người này cũng cho biết thêm, nguyên nhân của việc này là do những chất thải từ những hộ dân cư gần đây đổ ra sông đã tạo thành một vùng đầm lầy sâu toàn rác ô nhiễm. Chính sự vô ý thức của người dân khiến những chú thiên nga rơi vào cảnh tượng đau lòng này.

sei 14148558

Rác thải từ những hộ dân cư là nguyên nhân chính khiến những chú thiên nga rơi vào nguy hiểm thế này.

Craig cũng không chắc chắn liệu chú thiên nga kia liệu có thành công giành lại được mạng sống từ tay tử thần hay không. Tuy nhiên, may mắn thay, anh đã kịp nhìn thấy những chú thiên nga con cùng ba con thiên nga đực ở khu vực nước sạch của con sông sau đó. Có vẻ như tất cả chúng đã thoát khỏi tình trạng nguy kịch.

Thiên nga vốn dĩ được biết đến là một loài chim quý, cũng như là một biểu tượng văn hóa tại nhiều quốc gia. Tuy nhiên, sau khi xem đoạn video dưới đây, bạn sẽ thấy thiên nga không chỉ có vẻ ngoài tuyệt đẹp, mà chúng còn có trái tim biết yêu thương đồng loại và vô cùng dũng cảm.

Theo: Metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.