• Về đầu trang
Pan
Pan

Chàng cầu thủ được tôn là 'Nam thần bóng đá Hàn': Nhan sắc đến dân Trung cũng tấm tắc khen

Beauty

Mới đây, cư dân mạng bàn tán xôn xao về một "tiểu thịt tươi" trong làng bóng đá Hàn Quốc. Với nhan sắc điển trai ngoài sức tưởng tượng, chàng cầu thủ đã "đốn tim" không ít chị em đam mê sắc đẹp.

Anh chàng cầu thủ được nhắc tới chính là Jeong Seung Won, cầu thủ mang áo số 18 chơi ở vị trí tiền đạo cho Daegu Fc.

Seung Won sinh năm 1997 chỉ mới 23 tuổi đã thu hút về cho mình đông đảo lượng người hâm mộ. Được biết, anh chàng bước chân vào giới bóng đá vào năm 2016, vừa mới vào nghề nhưng anh đã có nhiều thành tích vô cùng nổi bật trong đội.

Đảm đương vị trí tiền vệ quan trọng, tốc độ nhanh nhẹn và khả năng phòng ngự của nam tiền đạo luôn là ưu điểm để mọi người tán thưởng. Những đường chuyền bóng của Seung Won cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, thậm chí nhiều fan hâm mộ còn gọi anh với biệt danh "Nam thần bóng đá Hàn".

Gương mặt sáng sủa, "baby" của Seung Won khiến người khác khó có thể đoán được anh là một cầu thủ thể thao chuyên nghiệp. Đi ngoài đường bắt gặp được Seung Won, người khác nhầm tưởng anh là diễn viên hay người mẫu cũng là chuyện bình thường.

Cao ráo, trắng trẻo, lại thêm hình xăm mạnh mẽ trên tay càng khiến cho không ít chị em phải rụng rời con tim yếu ớt. Hy vọng anh chàng cầu thủ điển trai này luôn thi đấu hết mình và cống hiến cho bóng đá Hàn Quốc những thành tựu thật xứng đáng.

Đọc thêm: Dân mạng xứ Trung tìm ra 3 lý do vì sao Tống Uy Long giá trị nhan sắc cao nhưng mãi không nổi tiếng

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.