• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chuyện vịt con xấu xí hoá thiên nga phiên bản Việt: Chỉ niềng răng và cắt mí mà lột xác khó tin

Beauty

Phẫu thuật thẩm mỹ hay niềng răng là một số trong rất nhiều cách để thay đổi gương mặt của bạn, giúp xoá bỏ những khuyết điểm từ nhỏ đến lớn. Ngoại hình là thứ bạn không thể lựa chọn khi vừa sinh ra nhưng cách bạn dũng cảm đối mặt và thay đổi mới chính là quan trọng nhất. Và trong đó, những câu chuyện tự tin thay đổi bản thân sẽ là động lực cho những ai còn đắn đo hoặc chưa đủ dũng cảm để trở nên xinh đẹp hơn.

Chia sẻ trong một nhóm thảo luận về phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái có tài khoản Facebook là Tien Dinh đã chia sẻ về hành trình lột xác của mình. Dù có nhiều đau đớn và mất thời gian, chi phí nhưng kết quả bạn ấy nhận được đều rất xứng đáng.

Theo chia sẻ, từ bé bạn ấy đã cảm thấy tủi thân vì ngoại hình không xinh đẹp của mình. Hàm răng hô khiến bạn cảm thấy mình giống con trai và không nhận được nhiều sự quan tâm như các cô gái xinh đẹp khác. Chính sự phân biệt đẹp xấu này của xã hội đã nhiều lần khiến cô gái cảm thấy thất vọng với chính mình.

Tuy nhiên, không chấp nhận cuộc sống mãi như thế, cô gái trẻ không đầu hàng với số phận và quyết định thay đổi bản thân. Dù sinh ra với ngoại hình không xinh đẹp và gia đình không khá giả, nhưng bạn ấy đã nỗ lực dành dụm tiền để thay đổi ngoại hình và cuộc sống của mình. Cho đến nay dù không phải là quá xinh đẹp nhưng sự lột xác của cô bạn này cũng rất ngoạn mục.

Trong giai đoạn niềng răng, Tien Dinh đã có những thay đổi đáng kể trên gương mặt của mình. Trước đây, ngoại hình chưa xinh đẹp có phần lớn là vì hàm răng hô.
Không giỏi trang điểm nên bạn nữ đã phun mày và mí để mắt trông to và cuốn hút hơn.

Để thay đổi xinh đẹp như hôm nay, Tien Dinh đã trải qua giai đoạn niềng răng kéo dài 2 năm và phải nhổ 4 răng để siết hàm gọn lại. Cô còn cắt mắt để mình trông xinh hơn, mắt của bạn dù đã 2 mí nhưng có nhiều da dư và mỡ mắt nên bạn ấy quyết định cắt mí để trông trẻ trung và xinh xắn hơn. Sau khi hoàn thành niềng răng và cắt mí, Tien Dinh còn phun chân mày và mí mở tròng vì trang điểm không được giỏi.

Ngoại hình thay đổi 100% sau khi bạn ấy cắt mí và phun mày.
Tự nhận dù không phải xinh đẹp xuất sắc nhưng bạn ấy hài lòng với sự lột xác của mình.
Cô gái được cư dân mạng đánh giá là thay đổi thành công, xinh đẹp ngoài mong đợi.

Giờ đây, khi sở hữu gương mặt ưa nhìn hơn, cô bạn đã tự tin diện quần áo đẹp và tập trang điểm để bản thân hoàn hảo nhất có thể. Dù tự nhận mình không phải xinh đẹp xuất sắc nhưng đối với bản thân, sự thay đổi này đã rất ngoạn mục. Cuộc sống của bạn nữ cũng trở nên cởi mở và tự tin hơn rất nhiều.

Trong phần bình luận, ngoài chia sẻ những giai đoạn làm đẹp, bạn ấy còn động viên những cô gái đang muốn thay đổi bản thân hãy dũng cảm hơn nữa. Trở nên xinh đẹp giờ đây hoàn toàn có thể là sự lựa chọn của bạn, nếu không may mắn sinh ra với gương mặt chưa hoàn hảo, hãy tự tin thay đổi bản thân nhé.

Theo: Tien Dinh
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.