• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Lắng nghe câu chuyện đầy xúc động của cụ già 86 tuổi mua về đầu băng video cũ

Sống "deep"

Ngày nay mua bán trên mạng chỉ đơn thuần là "tiền trao, cháo múc". Sau giao dịch, nếu cả hai bên có được thứ mình muốn thì cũng chẳng cần phải liên lạc với nhau nữa. Nhưng anh chàng dưới đây không ngờ rằng sau khi bán đi món đồ cũ thì ngoài tiền anh còn nhận được một lời cảm ơn vô cùng xúc động.

Matt Shoukry, từ St Louis, Missouri không nghĩ rằng hiện nay lại có người mua đầu băng video cũ nhưng anh không suy nghĩ nhiều trong lúc đóng gói để vận chuyển món hàng. Matt không hề biết người mua đó chính là một ông lão 86 tuổi, chưa hề mua hàng online trên Ebay bao giờ.

man receives letter vhs player

Matt Shoukry, người bán đầu băng video

Cụ ông tình cờ tìm ra rất nhiều băng video cũ nhưng không có cách nào xem được chúng. Qua thời gian tìm hiểu và mày mò thì ông đã tìm đến trang bán hàng trực tuyến Ebay, mong rằng sẽ tìm được đầu băng video. Và ông tìm thấy người bán là Matt, bán món hàng ông tìm với 40 USD.

letter vhs player

Bức thư anh nhận được

Vài ngày sau, Matt vô tình nhận được bức thư và anh cùng bạn gái đọc nó:

"Tôi tình cờ tìm ra được mớ băng video cũ nhưng lại không có đầu phát băng. Vì vậy tôi đã lên Ebay và tìm thấy món đồ của cậu. Tôi đã mua nó và cậu vận chuyển đến chỉ trong vài ngày. Cái đầu phát băng trông như mới và chưa dùng bao giờ. Thật ngạc nhiên. Tôi gặp một số vấn đề với nó, nhưng lỗi là do tôi chứ không phải do đầu phát băng của cậu đâu

Tôi 86 tuổi rồi nên có lẽ chân tay luống cuống không biết cách làm cho nó hoạt động. Nhưng cuối cùng thì tôi cũng làm nó chạy được một cách hoàn hảo.

Tôi cảm ơn cậu vì sự quan tâm và vận chuyển món hàng đó rất nhanh chóng.

10149646 0 image a 8 1550851327158

Đầu băng video cũ mà Matt đã bán cho ông Don

Tôi xem cuộn băng về buổi tiệc hưu trí của tôi cách đây 25 năm, thứ mà tôi chưa từng xem trước đây. Hồi mà chúng tôi còn trẻ ấy. Sau đó là cuộn băng đám cưới của tôi với sự có mặt của tất cả bạn bè và người thân, những con người mà có lẽ giờ đây không còn trên đời nữa

Rồi cuộn băng về những chuyến đi trượt tuyết, những đứa trẻ lớn lên, những chuyến du lịch và quan trọng nhất là sự trưởng thành của từng thành viên trong gia đình tôi. Mỗi người có một niềm vui riêng. Tất cả là nhờ cái đầu băng video của cậu hết đấy.

Tôi nghĩ rằng cậu sẽ rất cảm kích nếu người mua trân trọng món đồ cậu bán.

Thân gửi, Don."

Sau khi đọc xong bức thư, cả Matt và bạn gái đều bật khóc nức nở. Cả 2 quyết định đem bức thư đóng khung và treo ở một nơi trang trọng trong nhà để luôn ghi nhớ câu chuyện này. Matt còn viết lại bức thư đề nghị ông Don cho phép mình "hiện đại hóa" các cuốn băng để chúng không bị hư hại về sau.

Sau khi nghe qua câu chuyện trên đã có rất nhiều người xúc động và đồng cảm với cụ ông kia:

screenshot 200

Đúng là một câu chuyện ấm lòng. Chúng ta đã trải qua rất nhiều thứ, nhưng những kí ức mới là vô giá

screenshot 198

Câu chuyện này làm tôi ước gì tôi có cuốn băng video về người cha đã mất của tôi. Tất cả những gì tôi có chỉ là những bức hình về ông

screenshot 199

Thế hệ trẻ sẽ không hiểu hết ý nghĩa của câu chuyện này. Câu chuyện hay lắm

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.