• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

18 hình mẫu mà các thợ xăm đã 'ngán đến tận cổ'

Nghệ thuật

Trong mục r/AskReddit trên trang web Reddit, người dùng Dexley đã hỏi rằng: “Này những người thợ xăm, hình vẽ nào khiến bạn phát chán?” và đã nhận được “cơn mưa” phản hồi từ các thợ xăm. Dưới đây là một số hình xăm mà có thể bạn sẽ thấy quen thuộc, hoặc cũng có thể là một trong số những hình xăm trên người bạn.

1. Biểu tượng Bảo Bối Tử Thần

“Bạn tôi là nghệ sĩ xăm hình và anh kể rằng anh đã làm tầm 15 cái hình xăm Bảo Bối Tử Thần trong suốt cả sự nghiệp của mình.”

—Romane_PaulNibaa

2. Mỏ neo – và thường đi kèm với dòng chữ “Don’t sink” (tạm dịch: “Đừng để bị chìm”)

“Và khi bạn hỏi họ dòng chữ đó nghĩa là gì, họ luôn trả lời ‘Nó có nghĩa rằng tôi không thể bị ai hay cái gì ghìm xuống.’

—MCsquared3745

3. Sư tử đội vương miện

“Nghệ sĩ trưởng tại tiệm xăm của tôi đã rất cáu vì những những hình xăm con thú họ mèo (đặc biệt là sư tử) đội vương miện. Trong khoảng một tháng, anh ấy đã xăm năm con sư tử (và một con báo) đội vương miện cho những thanh niên muốn cảm thấy mình là vua chúa. Tôi đã bắt đầu phải từ chối khi người ta gọi đến để hỏi về mẫu hình xăm này.”

—AncientCatGod

4. Rừng bao quanh cánh tay

“Nghệ sĩ xăm của tôi nói rằng anh sẽ từ chối bất cứ một ai muốn xăm hình cánh rừng bao quanh cánh tay một lần nào nữa.”

—85on31

5. Kinh Thánh

“Tôi không phải người theo đạo, nhưng tính đến nay chắc tôi đã xăm hết cả quyển Kinh Thánh lên da thịt con người rồi.”

—RAWest_ofRaw

6. Mặt trời/ mặt trăng mini

—peachpotempkin

7. Cây cọ

“Cửa hàng xăm địa phương của tôi ở Caribbean đang tính toán xem họ đã phải xăm bao nhiêu cây cọ lên mắt cá chân của các cô gái rồi.”

—tonikyat

8. Đông hồ quả quýt nằm giữa những bông hoa hồng

c0nsume0

9. Mã vạch

“Bạn tôi đã phát ngấy với những hình xăm mã vạch sau cổ. Vì thế anh quyết định đùa nghịch một chút bằng cách xăm lên người khách hàng mã vạch của những mặt hàng hơi ngớ ngẩn một chút. Nếu họ quét hình xăm, họ sẽ thấy đó là mã vạch của những sản phẩm vệ sinh, một túi đậu phộng hay một hộp khoai tây nghiền,…”

—Bobvankay

10. Xương rồng tí hon

—pippagroenink

11. Kinh độ và vĩ độ

—CJM_cola_cole

12. Một cặp ria mép phía bên trong ngón trỏ

“Tôi thấy có quá nhiều người xăm ria mép lên ngón trỏ của họ. Mốt này chắc cũng lỗi thời đối với một vài thợ xăm rồi nhỉ.”

—wild_stryke

13. Chữ số La Mã

—u/Rauly91

14. Các biểu tượng chiêm tinh

—blargher

15. Rắn, đầu lâu và rắn chui ra từ đầu lâu

“Mấy thanh niên đến đòi xăm hình này đều có một chòm râu dê mượt mà là sao nhỉ?”

—u/Talonqr

16. Chữ Latin

“Hỏi bạn tôi và nó bảo ‘Nếu tao còn phải khắc đống chữ Latin lên sườn của một con mụ nào nữa, tao sẽ phát điên lên mất!’ Điều buồn cười là lúc nói câu này, bạn tôi đang thực hiện một hình xăm tương tự cho bạn gái nó.”

—u/epyonk666

17. Bạch tuộc

“Tôi đã quá mệt với những hình xăm bạch tuộc này bạch tuộc nọ. Mọi người xăm hình này nghĩ rằng họ thật độc đáo nhưng không, thực ra hình này phổ biến quá trời luôn.”

—ffunster

18. Biểu tượng vòng lặp vô cực

“Khi tôi đang đặt lịch hẹn với nghệ sĩ xăm của tôi thì lễ tân nhận một cuộc điện thoại. Lễ tân nói với người gọi điện ‘Xin chờ một lát’ rồi quay sang hỏi nghệ sĩ của tôi ‘Này, liệu hôm nay anh có thời gian để nhận một khách hàng chưa hẹn trước không?’ Anh ấy quay sang nhìn rồi hỏi ‘Có thể, họ muốn xăm gì vậy?’ ‘Vòng lặp vô cực’ ‘Họ đang giữ máy hả?’ ‘Vâng.’ ‘Chết tiệt, tôi phát ngấy với vòng lặp vô cực rồi. Bảo họ tôi bận đi.’ Nghệ sĩ xăm của tôi hẳn đã phát ốm với mấy hình xăm vòng lặp vô cực rồi.”

—aZombieSlayer

Theo: BF
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.