• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Chỉ xuất hiện sương sương trên bao bì hộp bento mà đã giúp sản phẩm này cháy hàng trong tích tắc

Nghệ thuật

Đồng hành với cơn sốt Godzilla: King of the Monsters (Godzilla: Đế Vương Bất Tử) đã có rất nhiều chương trình khuyến mãi, vật phẩm được tung ra thị trường nhằm ủng hộ vị bá vương của chúng ta. Chính vì thế Awajiya, một nhà sản xuất bento nổi tiếng ở vùng Kansai đã phát hành phiên bản giới hạn của hộp bento Godzilla x Hipparidakomeshi.

img 2083

img 1827

3

Sản phẩm Godzilla x Hipparidakomeshi đã được bày bán từ tháng 1 với giá 1.300 yên (khoảng 270.000 VND). Bên ngoài hộp được thiết kế như chiếc bình gốm xinh xắn với hình phù điêu Godzilla đang vật lộn với một con bạch tuộc khổng lồ trước cầu Akashi-Kaikyō nối liền đảo Awaji và Kobe.

img 1829

Bên trong chiếc hộp bento này là một thế giới tuyệt vời mà bạn không thể ngờ tới. Những xúc tu bạch tuộc thấm đẫm gia vị thích "chơi trốn tìm" đằng sau thịt lươn, trứng luộc, măng non, rau và cơm đã khiến người dùng càng thêm thích thú, tò mò.

img 1832

img 1834

img 1842

img 1841

img 1835

Có lẽ là phần tạo nên nhiều cảm xúc nhất đó chính là phần trứng luộc. Nó được miêu tả có hương vị của khói hòa quyện với mùi đại dương; quả thật đây là một trận đấu Kaiju đầy mãnh liệt.

img 2037

Với giá 1.300 yên (khoảng 270.000 VND) có vẻ như là một mức giá khá cao cho một hộp bento. Thế nhưng, sau khi chén no say các bạn sẽ phải ngỡ ngàng thốt lên: "Sao mà rẻ thế này!".Thêm vào đó, bạn sẽ có được một cái nồi bé bé xinh xinh được giữ lại làm kỷ niệm.

Phiên bản bento Godzilla x Hipparidakomeshi sẽ ngừng cung cấp từ ngày 31/08. Vì vậy hãy nhanh chân đi đến các ga tàu lớn ở khu vực Kansai, ga Tokyo- Ekibenya Matsuri hay một trong những cửa hàng Awajiya để tậu ngay một "em" nhé!

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.