• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Đây là đâu? Là chốn bồng lai tiên cảnh hay là vẻ đẹp kì ảo của bầu trời nơi trái đất này?

Handmade

Vera Shimunia, một thợ thêu 29 tuổi đến từ St. Petersburg, Nga. Shimunia biến phong cảnh thành những tác phẩm nghệ thuật bằng cách sử dụng chỉ thêu. Cô trả lời phỏng vấn với BuzzFeed News rằng niềm đam mê thêu thùa của cô tăng lên sau khi tác phẩm đầu tiên của cô được một cậu bé cô thích lúc đó khen ngợi.

"Cậu ấy đã nói với tôi: 'Bạn đã làm điều này ư? Thật tuyệt vời!' Và tôi quyết định tiếp tục".

noname1

Chân dung Vera Shimunia

noname3

noname10

Một số tác phẩm của cô:

noname4

noname9

Shimunia cho biết ý tưởng lấy cảnh quan làm chủ đề chính của cô xuất hiện khi cô còn nhỏ khi gia đình đăng kí kênh tạp chí của National Geographic.

"Kể từ đó, thiên nhiên đã mê hoặc tôi và tôi luôn chăm chú quan sát bầu trời".

Cô cho biết cô thích khám phá ra thế giới của riêng mình và thử nghiệm màu sắc để xem mọi thứ sẽ như thế nào trên hành tinh của riêng cô.

Shimunia cho biết phải trải qua một vài thử nghiệm trước khi cô tìm thấy phong cách của riêng mình và tùy thuộc vào độ khó của tác phẩm, cô sẽ phải mất từ ba ngày đến một tháng để hoàn thành nó.

noname5

noname6

Vera nói thêm:

"Đôi khi một chút thử thách, một chút sai sót khiến tác phẩm của tôi trở nên hoàn hảo. Nhiều khi bức tranh hiện thực không giống những gì tôi tưởng tượng, cho nên tôi sẽ làm lại từ đầu".

Kể từ khi bắt đầu thành lập trang Instagram của mình, công việc của Shimunia thường xuyên nhận nhiều sự chú ý và hiện giờ cô có hơn 200.000 người theo dõi. Shimunia cho biết cô không thể tin được mức độ phổ biến của mình và cô thường nói với chồng rằng, cô vẫn chưa nghĩ rằng mình xứng đáng được chú ý.

noname7

noname2

Trang Instagram của cô nàng.

noname8

"Rất nhiều người tốt với tâm hồn đẹp tin vào tôi và nhờ sự hỗ trợ của họ, tôi trở thành một nghệ sĩ tốt hơn mỗi ngày," cô nói thêm.

View this post on Instagram

I never thought that I could invent something, but these clouds are certainly a very successful, albeit it’s an useless discovery for humanity???? I know that not everyone likes them, and that's fine. it would be strange if everyone went crazy about them like me ???? but, damn it, friends, how glad I am that my experiments sometimes give me something like that. Well, let’s see what will happen next. _____ Никогда не думала, что смогу что-то изобрести, а тут эти облака! Безусловно, очень удачно «открылись», хотя и абсолютно бесполезное открытие для человечества, надо признать… ???? Знаю, что не всем они нравятся, и это нормально. Было бы странно, если бы все сходили с ума от них, как я. Но, друзья, как я рада, что мои эксперименты иногда приносят свои плоды. ♥️ Что ж, посмотрим, что будет дальше. _____ ????: Peace - Paul Kelly

A post shared by шимуня (@shimunia) on

Theo: Buzz Feed News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.