• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Sau khi thành nạn nhân của phong trào chế ảnh, cuối cùng bức tượng Ronaldo cũng được làm lại

Hài hước

Hồi tháng 3 năm ngoái, sân bay Aeroporto Da Madeira được đổi tên thành Cristiano Ronaldo, cùng dịp quan trọng đó, bức tượng bằng đồng bán thân tạc chàng tiền đạo nổi tiếng người Bồ Đào Nha cũng được đặt tại đây. Tuy nhiên, bức tượng này lại nhận khá nhiều "gạch đá" không chỉ từ người hâm mộ mà còn thành đề tài cho vô số ảnh chế meme chê bai từ cộng đồng mạng.

1

Bức tượng bán thân được nhà điêu khắc Emmanuel Santos tạo nên... Trông chẳng khác nào ảnh chế nhỉ?

Sau khi phát hiện ra bức tượng đáng xấu hổ này, hàng loạt ảnh chế đã ra đời...

meme3

Nếu đúng như những gì bức tượng miêu tả chi tiết khuôn mặt thì ở ngoài đời Ronaldo chắc chắn sẽ trông giống như thế này!

meme1

Hay tượng đồng dựa nhầm mẫu???

meme2

Ồ! Khi ghép vào mặt thật cũng khớp nhỉ?

2

Cư dân mạng vui vẻ là thế nhưng đối với nhà điêu khắc, anh cảm thấy thất bại nặng nề và thực sự đau lòng khi phải đối mặt với những lời chỉ trích khắc nghiệt như vậy...

3

Vì tác phẩm điêu khắc "phiên bản lỗi" đó là những nỗ lực hết mình của anh trong việc tạo ra một bức tượng bán thân đầu tiên của mình.

4

Đứng lên từ vấp ngã khiến ta mạnh mẽ hơn. Năm nay, anh quyết định "chuộc lỗi" của mình bằng cách làm lại một bức tượng mới.

5

Sau 2 tuần nỗ lực điêu khắc cùng với sự quan sát kỹ lưỡng, nhà điêu khắc cũng đã hoàn thành tác phẩm mới. Lần này anh để ý kỹ hơn về các chi tiết, bố cục khuôn mặt, anh còn cho biết đã làm các nếp nhăn mỏng khi Ronaldo cười nhếch miệng sang bên trái.

Và đây là kết quả:

6

Bức tượng trông thần thái, phong độ và đẹp hơn trước rất nhiều.

7

Mọi sai lầm đều có thể sửa chữa. Quan trọng bạn có dám đứng lên và làm lại từ những sai lầm đó hay không. Và nhà điêu khắc Emmanuel Santos chắc hẳn đã rút ra được một bài học quý báu của đời mình.

Đoạn clip phỏng vấn anh Santos:

Khác với lần trước, "đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại", anh Santos nhận được nhiều sự ủng hộ hơn từ phía người hâm mộ và người dùng mạng xã hội:

cmt1

Người dùng twiiter Kibbeling chia sẻ rằng công bằng mà nói thì nếu bức tượng kia lần đầu tiên anh làm thì cũng khá đẹp mắt đấy chứ. Lỗi là do sân bay đã không quản lý tốt trong việc kiểm tra bức tượng này khiến nó gây sự chú ý, dù gì thì đây cũng chỉ là bức tượng của một người nghiệp dư.

cmt2

Paine Proffitt: "Tôi biết rằng anh ta đã cố gắng hết sức để hoàn thành bức tượng đầu tiên và có lẽ nó không làm vừa lòng hết tất cả mọi người nhưng họ đã chỉ trích anh ta khá nhiều. Đoạn video phỏng vấn ở trên thật khó xem khi tôi coi đến cảnh phản ứng của anh ấy và gia đình. Tôi cảm thấy mừng vì anh ta được trao cho cơ hội làm lại bức tượng thứ hai."

Nhiều người đã lên tiếng ủng hộ và chúc mừng vì sự thành công của bức tượng thứ 2 này của anh Santos.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.