• Về đầu trang
Chim Nho Nhỏ
Chim Nho Nhỏ

7 truyện ngôn tình mới ra đang được giới trẻ Trung Quốc yêu thích, bạn đọc chưa?

Chị em

Chớ Phiền Ta Thăng Tiên - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

Không Hầu là nàng công chúa sống sót sau một cuộc phản loạn lật đổ triều đại và được hoàng đế mới nuôi dưỡng như một linh vật. Sống trong cung, cô nàng thường giải trí bằng những cuốn truyện tiên hiệp trộm được từ thư viện, mơ mộng về con đường tu tiên "dễ như ăn cháo" cùng những câu chuyện tình yêu đôi lứa ngọt ngào.

cho quay ray ta thang tien

Bìa truyện "Chớ Phiền Ta Thăng Tiên" của Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

Thế nhưng khi dấn thân vào con đường này, Không Hầu mới bàng hoàng nhận ra "đời không như mơ", các truyện tiên hiệp nàng từng đọc đều gạt người cả. Không Hầu phải làm sao để vượt qua những trắc trở để thăng tiên thành công đây?

Nàng Dâu Cực Phẩm - Du Nhân

Sống dậy trong thân thể chằng chịt vết thương, linh hồn Viêm Hề phải tiếp nhận cuộc sống mới với cái tên Đàm Hi cùng danh phận không mong muốn là người vợ trên danh nghĩa của cậu hai Tần gia - Tần Thiên Lam.

Trong quá trình tìm lại sự tự do cho mình, Viêm Hề, lúc này đã là Đàm Hi, dần vén ra những bức màn bí mật đằng sau cuộc hôn nhân không môn đăng hộ đối của mình cũng như lí do Đàm Hi "cũ" bị Tần Thiên Lam ngược đãi đến chết trước đó.

nang dau cuc pham

Câu chuyện ngọt ngào, bá đạo từng hàng gạo của "Nàng Dâu Cực Phẩm" Đàm Hi (Nguồn ảnh: Waka)

Song song đó, câu chuyện tình yêu của một Đàm Hi lém lỉnh, gan dạ, miệng lưỡi sắc bén nhưng ngọt ngào, nóng bỏng và anh chàng Lục Chinh mặt lạnh như diêm vương cũng là điểm nhấn đặc sắc, đem đến những tình tiết thú vị, dở khóc dở cười.

Xướng Môn Nữ Hầu - Tần Giản

Cha chết, huynh trưởng chết, từ tiểu thư lưu lạc thành kỹ nữ thanh lâu, bị truyền tay như món đồ vật không hơn không kém, Giang Tiểu Lâu cho rằng đời này mình đã tận, mạng này rồi cũng chôn vùi dưới nấm mồ ba tấc cùng lớp chiếu rách rưới.

Thế nhưng Diêm Vương ngại nàng mệnh cứng, để nàng đội mồ sống dậy, trao cho nàng thêm một cơ hội thay đổi vận mệnh chính mình.

nu phu co doc 1

Giang Tiểu Lâu vùng lên trước số phận cay đắng, nhẫn nhục.

Giữa thời đại khắc nghiệt với nữ nhi, giữa đám nam nhân quyền thế hiển hách, Giang Tiểu Lâu sẽ thi triển tài hoa ra sao để bảo vệ tính mạng, để trả thù cho người thân, cho một kiếp làm người bi ai của mình? Sau tất cả, nàng có tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời bấp bênh của mình?

Không khoan nhượng, không cam chịu, hành trình vùng lên trước số mệnh cay đắng của Giang Tiểu Lâu được tác giả Tần Giản khắc họa trọn vẹn trong Xướng Nữ Hầu Môn.

Mau Xuyên Công Lược: Nữ Phụ Có Độc - Miêu Mao Nho

Vừa tỉnh lại, Hạ Phong Quang phát hiện mình rơi vào một hệ thống xuyên nhanh, quay như chong chóng nhảy qua từng thế giới tiểu thuyết khác nhau để cứu vớt cuộc đời bi thảm của nữ phụ.

nu phu co doc

Hạ Phong Quang đảm đương nhiệm vụ cứu vớt cuộc đời bi thảm của nữ phụ qua mỗi thế giới tiểu thuyết.

Ở mỗi không gian khác nhau, nữ phụ muốn có sắc đẹp có sắc đẹp, muốn có gia thế có gia thế, duy chỉ nam chính không bao giờ chiếm được. Hạ Phong Quang lãnh nhiệm vụ cao cả, đến từng thế giới, thay chỗ nữ phụ để chinh phục... nam phụ phản diện.

Tưởng chừng câu chuyện chỉ dừng lại ở đó, song tại sao nam phụ ở mỗi thế giới cô yêu đều có hành động quái dị như vậy? Sau tính cách cực đoan của mỗi người họ có sự thật ẩn giấu nào chăng?

Tưởng chừng bình thường như bao truyện xuyên không khác, Mau Xuyên Công Lược: Nữ Phụ Có Độc lại khiến độc giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua những tình tiết, diễn biến khó đoán, cách xây dựng nhân vật đặc biệt, mới lại dưới ngòi bút tài tình của tác giả Miêu Mao Nho.

Ánh Dương Ấm Áp - Giảo Xuân Bính

Hạ Nhiên khi tỏ tình:

"Làm sao bây giờ, ông đây đặc biệt muốn yêu em".

"Em có đồng ý hay không cũng không ảnh hưởng đến tôi. Em cứ sống cuộc sống của em, tôi theo đuổi em là việc của tôi. Em thích thì làm người yêu của tôi, em không thích... cũng phải làm người yêu của tôi".

Hạ Nhiên khi rắc thính con gái nhà lành:

"Mạnh miệng, mềm lòng lại thiện lương, chân dài eo nhỏ đủ anh thương..."

Hạ Nhiên khi an ủi theo phong cách lưu manh:

"Em mà dám khóc, ông đây lập tức hôn em".

Và ngay cả khi chia tay, Hạ Nhiên cũng không quên "sơ múi" con gái nhà người ta lần cuối:

"Nếu anh và em thật sự không còn cơ hội nữa.

Nếu hai chúng ta thật sự phải chia tay thế này...

Bác sĩ Giản, có thể ra ngoài "chịch" một phát chia tay được không?"

Một Hạ Nhiên lưu manh, tính cách vô sỉ, miệng lưỡi thô bỉ bằng cách nào "cua" được bác sĩ Giản Tích xinh đẹp, thông minh, tốt bụng?

Hãy đọc ngay Ánh Dương Ấm Áp của Giảo Xuân Bính để theo dõi hành trình chinh phục người đẹp của anh chàng chuyên đòi nợ dạo Hạ Nhiên này nhé.

Sinh Con Thời Mạt Thế - Bao Bao Tử

Trải qua 12 năm lăn lộn giữa thời đại mạt thế, 10 năm nỗ lực tìm kiếm Tiểu Ái - đứa con gái mất tích bao lâu nay, Tô Tô như nếm qua hết đắng cay sầu bi của đời người khi biết được Tiểu Ái đã chết dưới tay lũ zombie khát máu và kẻ tiếp tay không ai khác ngoài người đàn ông cô từng hết lòng tin tưởng – Tạ Thanh Diễn.

Giết kẻ thù, tự kết thúc sinh mạng trước mọi đau khổ, Tô Tô ngỡ rằng cuộc đời mình sẽ dừng lại ở đây. Thế nhưng ông trời vẫn ban cho cô một điều kì diệu, giúp cô sống lại vào đúng ngày định mệnh "tình một đêm" với người đàn ông quân nhân xa lạ, người bố bất đắc dĩ của Tiểu Ái - Diệp Dục.

sinh con thoi mat the

Hành trình sinh tồn của Tô Tô và con gái Tiểu Ái

Tô Tô giờ đây không còn là cô gái ngây thơ, nhu nhược như năm nào. Cô biết được tương lai, hiểu được lòng người thâm độc, hiểm ác, cô cần phải tính toán kĩ lưỡng cho tương lai Tiểu Ái và mình.

Sự thay đổi của Tô Tô như hiệu ứng cánh bướm, kéo theo Diệp Dục, người từng đi ngang đời cô ở tiền kiếp, thêm một cơ hội sánh vai cùng Tô Tô và Tiểu Ái trên con đường sinh tồn khắc nghiệt này.

Đều Tại Vầng Trăng Gây Họa - 11 Giờ Phải Ngủ

Quá trình trưởng thành của ông trùm giới công nghệ thông tin - Chu Tự Hằng có thể tóm gọn trong vài câu:

Năm 6 tuổi, tôi ngủ với cô bé đáng yêu nhà hàng xóm nhân lúc ba mẹ em ấy không có nhà.

Năm 16 tuổi, tôi dùng sắc đẹp mê hoặc hoa khôi của trường.

Năm 26 tuổi, tôi dùng tất cả những gì mình có để thề với vợ chưa cưới rằng tôi sẽ yêu cô ấy suốt đời.

Cô bé hàng xóm, hoa khôi của trưởng và vợ chưa cưới đều có chung một cái tên, đó chính là vợ của tôi, Minh Nguyệt.

cqh 4448 1520170065400x600 1

Câu chuyện tình cảm thanh mai trúc mã ngọt ngào của Chu Tự Hằng và Minh Nguyệt.

Chu Tự Hằng lớn lên trong sự thiếu thốn hơi ấm của người mẹ, cha anh Chu Xung dù yêu thương con bậc nhất nhưng không biết làm gì hơn ngoài việc đem đến những thứ tốt nhất cho con để thể hiện tình cảm của mình.

Dù thế, những năm tháng trưởng thành của Tự Hằng luôn có Minh Nguyệt - một cô bé hàng xóm đáng yêu, vầng trăng nhỏ của anh cùng đồng hành, giúp anh vượt qua mọi nỗi cô độc, đi theo anh cả chặng đường đời.

Đều Tại Vầng Trăng Gây Họa là một câu chuyện thanh mai trúc mã nhẹ nhàng, ngọt ngào, nhưng cũng chứa đựng những khoảnh khắc cảm động khiến người xem trực trào nước mắt, những phút giây bật khóc vì tình yêu gia đình, sự ngây ngô của tuổi trẻ và hành trình tiến bước tới cuộc sống tốt hơn, đẹp hơn của một đời người.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.