• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Anh chàng định làm bạn gái bất ngờ vào ngày sinh nhật thì phát hiện cô ta... ngoại tình

Tình yêu

Có một sự thật đáng buồn là không phải cuộc tình nào cũng kéo dài mãi mãi. Nhiều cặp đôi đã chia tay vì vô số lý do khác nhau: vì không còn hợp nhau, vì không có thời gian, vì gia đình không đồng ý,... nhưng phổ biến hơn cả là vì có người thứ ba hay nói ngắn gọn là ngoại tình.

Mới đây, một người dùng Twitter tên là Ken Wong phải trải qua cảm giác "bị cắm sừng" đầy đau đớn này khi bắt gặp bạn gái mình đang thân mật với chàng trai khác ở bãi đỗ xe. Đau đớn hơn nữa là khi đó, Ken đang định làm bạn gái bất ngờ bằng một bó hoa trong ngày sinh nhật của cô.

d8l2le1uwaabvst

Trong bài đăng mang tên “Hôm nay là sinh nhật bạn gái tôi, nên tôi định làm cô ấy bất ngờ. Tôi chỉ không ngờ phải nhìn thấy cảnh này.", ban đầu trông anh vô cùng hào hứng khi chuẩn bị đến gặp bạn gái. Nhưng hóa ra anh mới là người phải ngạc nhiên khi trông thấy bạn gái đang ôm hôn thắm thiết người khác. Kìm nén lại nỗi đau của mình, chàng trai quyết định chụp một tấm ảnh mình đang ôm bó hoa còn người yêu thì mặn nồng với bồ mới ở đằng sau.

d8l2lfhu0aewmjb

Ở những tấm ảnh sau, chàng trai đã cố gắng cười, nhưng người xem vẫn có thể thấy rõ những giọt nước mắt đau khổ của anh. Không rõ là cô bạn gái có biết là bạn trai thật của mình đang ở đó hay không, nhưng có vẻ là cô ta đã quá vui khi thấy bồ mới mà quên mất một người đàn ông khác đang khóc trong lòng khi chứng kiến cảnh chướng tai gai mắt này.

d8l2lywuwaakmkj

d8l2mg5uwaavkur

Sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Đa phần đều tỏ ra thương cảm với chàng trai khi chọn nhầm người yêu và họ khuyên anh nên đá cô ta đi. Một số khác thì nói rằng có lẽ cô ta chỉ đang ôm bạn của mình mà thôi.

cccc

Tuy nhiên, một vài người thì đa nghi hơn và nói rằng tất cả chỉ là dàn dựng để kiếm thêm danh tiếng trên mạng. Điều này không phải là không có cơ sở bởi bên cạnh phần chú thích, không có chút thông tin gì về địa điểm hay thời gian xảy ra, cũng như là về những người trong bức ảnh.

Theo: Nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.