• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Anh trai lầy lội đưa bạn gái đến trụ sở Tinder để kỉ niệm 2 năm gặp nhau trên app tình yêu này

Tình yêu

Cặp đôi đáng yêu này chính là Wyatt 24 tuổi và bạn gái Annika 20 tuổi cả hai đều sống tại California và quen biết nhau thông qua ứng dụng Tinder.

thumbnail 1

Gần đây, cả hai đã sắp xếp chuyến đi xem một buổi biểu diễn của ban nhạc tại Belmont ở Los Angeles. Mọi địa diểm tham quan đều được anh chàng Wyatt lên lịch và cho đến tận khi đến nơi thì cô bạn gái mới phát hiện ra mình đang ở đâu.

Annika chia sẻ "Nhờ Tinder chúng tôi đã bên nhau được 2 năm. Chuyến đi lần này chính là buổi hòa nhạc và tham quan các địa điểm khác tại Los Angeles. Mọi chuyện hoàn toàn bình thường cho đến khi tôi mình đang đi bộ đến thấy tấm biển Tinder. Đó toàn bộ là kế hoạch của anh ấy."

thumbnail

Trong khi Wyatt nghĩ chuyện này rất vui còn khuôn mặt Annika thì không thể nào cười nổi. Lúc đầu cô nàng cảm thấy hơi kì quặc vì tro đùa của Wyat nhưng rồi cũng phải đồng ý rằng bức ảnh chụp cả hai trước cửa trụ sở Tinder thật hài hước và khó quên.

thumbnail 2

Sau khi quen biết với người bạn trai tuyệt vời của mình qua Tinder, lúc nào Annika cũng muốn giới thiệu ứng dụng này với bạn bè mình nhưng cũng bảo họ hãy cẩn thận một chút. Sợ mọi người phán xét về mối quan hệ này nên đôi lúc khi được hỏi thì cô đều phải trả lời mình gặp được bạn trai tại Starbucks.

Bức hình này hiện đã có 60.000 lượt thích và 2000 dòng bình luận. Nhiều người đã nghĩ cặp đôi này thật đáng yêu và họ sinh ra chắc chắn là để dành cho nhau.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.